+Aa-
    Zalo

    Loạt sao Việt hoãn cưới vì dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều sao Việt khác phải lùi ngày cưới để đảm bảo nguyên tắc phòng dịch.

    Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều sao Việt khác phải lùi ngày cưới để đảm bảo nguyên tắc phòng dịch. 

    Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy lùi đám cưới tại TP.HCM do dịch COVID-19.

    Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Phan Mạnh Quỳnh đã có một bài viết chia sẻ về sự tiếc nuối khi phải tạm hoãn lễ cưới tại Sài Gòn vào ngày 7/5.

    "Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và công cuộc phòng chống dịch của cộng đồng, vợ chồng Quỳnh Vy quyết định dời lịch cưới tại TP.HCM. Dù rất tiếc và buồn vì hai vợ chồng đã và đang chuẩn bị rất nhiều cho sự kiện quan trọng lần này, nhưng vẫn phải đưa ra quyết định để đảm bảo an toàn cho mọi người và để mọi người sớm sắp xếp được lịch cá nhân", giọng ca Có chàng trai viết lên cây bày tỏ.

    Động thái này của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết cư dân mạng đều ủng hộ anh về hành động đúng đắn, cũng như ý thức chấp hành tốt về việc phòng tránh dịch trong thời điểm khó khăn này.

    Về phía Khánh Vy, cô cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì lễ cưới phải tạm hoãn. Cô cho biết, đây là quyết định khó khăn, tuy nhiên cặp đôi thông báo lùi ngày đám cưới tại TP.HCM để đảm bảo sức khoẻ cộng đồng và quyết định này được ba mẹ đôi bên tôn trọng, ủng hộ.

    Trước đó, ngày 17/4, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy đã tổ chức hôn lễ tại quê nhà của chú rể ở Nghệ An. Lễ cưới tại quê của cô dâu (Nha Trang) diễn ra ngày 24/4.

    Không chỉ có Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hồ Bích Trâm và bạn đời quyết định hoãn tổ chức lễ cưới tại TP.HCM trước diễn biến mới của dịch COVID-19.

    Ca sĩ Hồ Bích Trâm cũng phải lùi ngày đám cưới tại TP.HCM vì dịch.

    Cặp đôi này mới tổ chức lễ cưới tại quê nhà vào ngày 5/5. Hai vợ chồng chia nhỏ lượng khách mời (khoảng 50 người mỗi đợt) để đãi tiệc. Quan khách trước khi vào dự cưới được trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn và đảm bảo đúng nguyên tắc phòng dịch.

    Diễn viên Mạc Văn Khoa và Thảo Vy dự định tổ chức hôn lễ vào năm 2020. Tuy nhiên, thời điểm đó, dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp. Ngoài ra, do Khánh Vy mang bầu nên cả hai quyết định lùi thời điểm tổ chức đám cưới.

    Cặp đôi Mạc Văn Khoa- Thảo Vy đăng ký kết hôn, đợi khi nào con gái lớn hơn một chút sẽ tiến hành đám cưới

    Hiện tại, cặp đôi này đã đăng ký kết hôn rồi đợi khi nào con gái lớn hơn một chút sẽ tiến hành đám cưới.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-viet-hoan-cuoi-vi-dich-covid-19-a364871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan