+Aa-
    Zalo

    Loạt sao Việt làm dâu hào môn: "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đảm đang, được lòng nhà chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều năm làm dâu nhà "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà luôn được gia đình nhà chồng yêu thương, trân trọng.

    Là mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, Tăng Thanh Hà không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công mà còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có hôn nhân viên mãn bên ông xã là doanh nhân giàu có.

    loat sao viet lam dau hao mon tang thanh ha dam dang duoc long nha chong dspl
    Tăng Thanh Hà làm dâu nhà "vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn.

    Mối tình kéo dài hàng thập kỷ của vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng như cuộc sống phía sau cánh cổng hào môn luôn là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ cũng như truyền thông.

    Chồng Tăng Thanh Hà là Louis Nguyễn (SN 1983). Hiện anh đang quản lý và điều hành các công ty thành viên thuộc tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP) do cha ruột mình là ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ.

    Về làm dâu một gia đình giàu có và gia thế, "ngọc nữ của màn ảnh Việt" luôn được các thành viên trong gia đình nhà chồng hết mực yêu thương, quý mến và trân trọng.

    Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tụ tập vui vẻ bên các anh chị em chồng.

    Theo một số nguồn tin, “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn từng tặng Hà Tăng chiếc đồng hồ trị giá hơn 1 tỷ đồng và cho vợ chồng Louis Nguyễn 1 căn biệt thự nằm ở phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM để ở riêng.

    Về IPP, theo giới thiệu trên website, sau nhiều năm phát triển, IPP Group đã phát triển hệ sinh thái lên tới 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước, mang về Việt Nam hơn 100 thương hiệu thời trang cao cấp & trung cấp, sở hữu hơn 1.200 cửa hàng.

    Hiện, IPPG đang sở hữu lượng lớn cổ phần tại CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco - Mã CK: SAS) - nhà cung cấp dịch vụ phi hàng không tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Tháng 4/2017, ông Johnathan Hạnh Nguyễn trở thành Chủ tịch HĐQT của Sasco.

    Đến tháng 8/2017, quy mô vốn điều lệ của IPP là 3.000 tỷ đồng. Trong đó, bà Lê Hồng Thủy Tiên (vợ ông Hạnh Nguyễn) góp 1.770 tỷ đồng, sở hữu 59% vốn điều lệ.

    Bên cạnh đó, IPP còn đầu tư vào Sasco, IPP cũng góp tới 55% vốn tại CTCP Nhà ga Quốc tế Cam Ranh (CRTC) - đơn vị đầu tư và vận hành nhà ga quốc tế Cam Ranh.

    Ngoài ra, IPPG đang khai thác thương mại Tràng Tiền Plaza (rộng 18.000m2) tại Hà Nội và đầu tư 4 triệu USD vào khu mua sắm cao cấp Rex Arcade tại tầng trệt khách sạn Rex (TP.HCM).

    Mới đây, bộ GTVT đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ về việc cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không hàng hóa cho Công ty cổ phần IPP Air Cargo của "vua hàng hiệu" Jonathan Nguyễn Hạnh.

    Tại văn bản này, Bộ đề nghị Thủ tướng xem xét, cho phép bộ này được cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không hàng hóa cho IPP Air CArgo.

    Theo đánh giá của bộ GTVT, hiện nay tại thị trường vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không có 5 hãng hàng không Việt Nam khai thác vận chuyển hàng hoá kết hợp trên chuyến bay chuyên chở hành khách và chưa có hãng hàng không chuyên vận chuyển hàng hóa bằng tàu bay chuyên dụng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-viet-lam-dau-hao-mon-ngoc-nu-tang-thanh-ha-dam-dang-duoc-long-nha-chong-a532791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan