+Aa-
    Zalo

    Lời cảm ơn của bà mẹ có con muộn màng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nạo VA bé không còn ốm vặt như trước, sức đề kháng cũng tốt hơn. Bé cũng ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn so với trước kia.

    Chị Minh Thu ở Thạch Thất, Hà Nội đưa con tới Bệnh viện An Việt để khám do bé thường xuyên bị quấy, sốt và biếng ăn. Chính vì thế, dù đã hơn một tuổi nhưng bé lớn chậm hơn hẳn so với các bé cùng trang lứa.

    Chia sẻ câu chuyện với các bác sĩ Bệnh viện An Việt, chị Thu cho biết vì mải mê công việc nên chị lấy chồng khá muộn. Gần 40 tuổi chị mới kết hôn với chồng nhờ mai mối của gia đình.

    PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An đang thăm khám cho bệnh nhân nhi.

    Lấy nhau đến gần hai năm anh chị mới có con gái đầu lòng. Do chị mang thai khi đã cứng tuổi nên sinh non gần một tháng, bé phải chăm sóc ở bệnh viện một thời gian mới được về nhà. Có lẽ vì vậy mà sức đề kháng của bé yếu hơn các bé khác.

    Chị Thu chia sẻ cứ thay đổi thời tiết hay hay cho bé ra ngoài tiếp xúc với không khí có chút bụi là về bé bị sốt cao, ngạt mũi, thở khó khăn, có nước mũi chảy xuống. Bé cũng biếng ăn, mệt mỏi và nhiều lần còn nôn trớ.

    Thấy con thường xuyên bị như vậy nên gia đình chị Thu đã đưa con tới Bệnh viện An Việt vì đọc thông tin trên báo biết được đây là một trong những địa chỉ chữa Tai mũi họng uy tín nên đưa con tới khám, chữa.

    Sau khi thăm khám cho bé, PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An cho biết bé bị viêm VA và được chỉ định nạo VA do đã tái phát nhiều lần trong năm. Vì vậy để tránh những biến chứng thì bé cần được nạo VA.

    Ca phẫu thuật nạo VA được thực hiện nhanh chóng bằng công nghệ Plasma tiên tiến nhất tại Bệnh viện An Việt. Chị Thu và con được xuất viện ngay ngày hôm sau.

    Một thời gian sau, chị Thu có gọi điện tới Bệnh viện An Việt cảm ơn PGS An cùng các bác sĩ. Chị chia sẻ sau khi nạo VA bé không còn ốm vặt như trước, sức đề kháng cũng tốt hơn. Bé cũng ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn so với trước kia.

    Chị cho biết giờ bé không còn kém hơn các bé cùng lứa tuổi là mấy và đang phát triển rất tốt. Với niềm hạnh phúc đến muộn hơn người khác, được nhìn thấy con khỏe mạnh và phát triển tốt là chị thấy hạnh phúc rồi.

    Bệnh viện Đa khoa An Việt
    Địa chỉ: 1E Trường Chinh, Hà Nội
    Hotline: 1900 2838
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-cam-on-cua-ba-me-co-con-muon-mang-a254500.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan