+Aa-
    Zalo

    Lời kể của chàng trai tận mắt chứng kiến người yêu nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bế tắc trong cuộc sống khiến cô gái nhảy cầu tự tử xuống dòng sông siết, để lại người yêu hoảng loạn hiện vẫn phải điều trị trong bệnh viện.

    (ĐSPL) - Bế tắc trong cuộc sống khiến cô gái nhảy cầu tự tử xuống dòng sông siết, để lại người yêu hoảng loạn hiện vẫn phải điều trị trong bệnh viện.

    Chiều 6/12, chúng tôi tìm đến bệnh viện nơi anh TA (người yêu nạn nhân H.  nhảy cầu Đồng Nai tự tử ngày 4/12 vừa qua) đang điều trị. Hiện tại anh TA vẫn hoảng loạn như người mất hồn, lâu lâu nhắc đến người yêu là anh TA không cầm được nước mắt. Trong tiếng nấc nghẹn ngào, anh TA kể lại những gì đã xảy ra khiến cho người anh thương yêu phải ra đi mãi mãi.

    Qua lời anh TA, cách đây hơn 1 tháng, do chuyện làm ăn không thuận buồm xuôi gió nên H. có nợ nần mấy chục triệu. Thương người yêu nên anh TA đã vay mượn bạn bè để giúp H. trả một phần nợ. Do số nợ hơi lớn nên chị H. cũng phải cầm xe, điện thoại để có tiền trả nợ nhưng vẫn chưa đủ.

    Lời kể của chàng trai tận mắt chứng kiến người yêu nhảy cầu tự tử

    Hiện anh TA vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện.

    Thời gian trước ngày tự vẫn, H. thường xuyên buồn phiền, hay tự nhốt mình trong phòng, thường xuyên bỏ bữa, không nói không rằng. Anh TA kể "Thấy H. buồn tôi không thể cầm lòng, nhìn em ngày càng tiều tụy tôi rất thương. H. nói với tôi do thiếu nợ nhiều, bị đòi nợ nhiều quá nên H. rất buồn phiền''.

    Chiều 4/12, anh TA nhận được tin nhắn của H. với nội dung nói là H. muốn tự tử. Anh TA liền gọi cho mẹ của H. và chạy ra cầu Hóa An tìm nhưng không thấy.

    Đến tối, H. cho bạn trai biết là đang ở cầu Đồng Nai. Khi anh TA đến thì thấy bạn gái đang đứng ở giữa cầu. Anh cố gắng khuyên can một lúc thì cô gái đồng ý bỏ suy nghĩ tự tử.

    Anh TA nhớ lại "H. nói mua cho chai nước uống thì mới về, nếu không đi thì sẽ nhảy xuống sông. Khi tôi vừa ra lấy nón bảo hiểm thì em liền leo lên lan can nhảy xuống sông. Tôi vội vã lao xuống cứu và có cảm giác đã nắm được áo của H. đồng thời kêu cứu rất to”, anh TA nói trong nghẹn ngào.

    Khi anh TA rơi xuống, do nước chảy siết khiến anh trôi đi và kiệt sức bám vào thành xà lan trước khi được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ trong trạng thái hoảng loạn. Người nhà TA cũng cho biết giữa TA và chị H. tình cảm rất mặn nồng, đã tính ít năm nữa sẽ tổ chức đám cưới.

    Video tham khảo:

    Thất tình, buồn đời đâm tự tử

    Như tin đã đưa trước đó, vào 21h ngày 4/12, một cô gái bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai. Thanh niên thấy vậy lập tức nhảy theo cứu, đồng thời hô hoán mọi người biết. Anh này sau một lúc tìm kiếm không được nên đuối sức, bám vào một sà lan cách cầu khoảng 200 mét.

    Lực lượng cứu hộ ở cạnh đó nhanh chóng chạy ca-nô ra giữa sông nhưng chỉ vớt được thanh niên. Nam thanh niên được xác định là Đặng TA (26 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai).

    Cô gái tên T.T.P.H (27 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh, Đồng Nai). Do trời tối và nước chảy siết nên việc tìm kiếm cô gái gặp nhiều khó khăn. Đến 7h sáng ngày 6/12, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể nạn nhân ở khu vực cù lao Ba Xê (P.Long Bình Tân, Biên Hòa), cách cầu Đồng Nai khoảng 6km.

    Nạn nhân được gia đình mang về quê ở thị xã Long Khánh (H.Long Khánh, Đồng Nai) mai táng. Trong khi đó, anh TA vẫn đang được điều trị tại khoa Hô hấp, bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

    Bác sĩ Phạm Thanh Thủy (trưởng khoa Hô hấp) biết: “Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định nhưng vẫn còn thở yếu và có biểu hiện rối loạn cảm xúc, tinh thần dễ xúc động”. 

    LỆ THẢO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-cua-chang-trai-tan-mat-chung-kien-nguoi-yeu-nhay-cau-tu-tu-a72835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan