+Aa-
    Zalo

    Lời kể hãi hùng của người đàn ông bị hất cả ca axit vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người đàn ông bị hất cả ca axit vào mặt khi đang ngồi trong nhà ở Bình Định vẫn chưa hết hoàn hồn.

    (ĐSPL) - Người đàn ông bị hất cả ca axit vào mặt khi đang ngồi trong nhà ở Bình Định vẫn chưa hết hoàn hồn.

    Chia sẻ trên báo Thanh niên về câu chuyện hãi hùng vừa xảy ra, anh Nguyễn Văn H. (44 tuổi, ở đường Bà Huyện Thanh Quan, TP. Quy Nhơn, Bình Định) cho biết: “Mọi thứ diễn ra quá nhanh và đột ngột. Tôi chưa bao giờ nghĩ ra có ngày mình phải nhận một ca axit như thế này. Trước nay, gia đình tôi ăn ở hiền lành, làm ăn cũng đàng hoàng, đúng pháp luật và không chơi xấu ai. Vậy mà bỗng dưng có kẻ ám hại tôi. Cũng may là trước sân nhà tôi có vòi nước để sơ cứu kịp thời chứ không hậu quả không biết thế nào”.

    Anh H. kể lại sự việc. (Ảnh: Tâm Ngọc/báo Thanh niên).

    Ngay lúc vừa bị tạt, anh H. không nghĩ được gì, chỉ kịp nhắm mắt lại và cảm giác rất khó thở, bỏng rát nơi mặt và phần vai, ngực. Ngay sau đó, anh nghe vợ mình là chị Nguyễn Thị C. la lên: “Tạt axit, nó tạt axit”.

    Anh hoảng hồn, ý nghĩ đầu tiên của anh là axit có thể làm dị dạng khuôn mặt mình. Trước đây, anh H. vốn là thợ làm bình điện, hay pha chế axit nên thừa biết tác hại của nó ra sao nếu dính vào người.

    Dù nhắm mắt nhưng anh H. vẫn lần mò đến được vòi và xả nước liên tục lên người để giảm bớt mức độ độc hại của axit. Một lúc lâu sau đó, anh H. mới dám mở mắt ra và đưa tay lên mặt kiểm tra, thì rất may là không bị cháy thịt.

    Kết quả sau khi kiểm tra tại bệnh viện, anh H. bị bỏng giác mạc mắt phải.

    Hiện trường xảy ra vụ việc có 4 người, 2 vợ chồng anh Nguyễn Văn H. và 2 người bạn.

    Hiện trường vụ việc được camera nhà ông H. ghi lại.

    Chị Nguyễn Thị C., vợ anh H.cho biết: “Trước đó, tui thấy hai thằng chạy xe Attila lên xuống mấy lần trước nhà, cứ nghĩ đó là bọn bắt trộm chó. Ai ngờ đâu, nó canh lúc vắng người rồi đột ngột tới hắt ca axit vô mặt chồng tui, không nói tiếng nào rồi lên xe vọt chạy. Tui có rượt theo một đoạn rồi bị vấp té, không thấy được số xe nên đành quay lại xem tình hình ông chồng thế nào”.

    Chị C. cho biết thêm về 2 tên hung thủ: 1 lớn, 1 trẻ, đội mũ cối. Tên tạt axit có dáng người cao, gầy, mặc áo jean xanh đen. Bọn chúng đứng chầu chực ở khu vực trước nhà chị C. từ chiều.

    Sau khi xảy ra vụ việc, anh H. nhớ lại cách đây 15 ngày, có người quen gọi anh ra gặp và bảo phải chi tiền nếu không sẽ không yên thân.

    “Tôi hy vọng người thuê giang hồ hại tôi không phải là anh ấy. Vì ngoài lời đe doạ đó ra, tôi và anh ấy không xích mích gì, cũng không cạnh tranh gì với nhau”, anh H. nói.

    Như tin tức đã đưa từ trước, khoảng 21h15 ngày 3/5, có 2 thanh niên lạ mặt chạy tới tạt axit vào mặt anh H. khi anh đang ngồi chơi trước sân nhà cùng với một số người khác.

    Camera trước nhà anh H. cho thấy, khi anh H. đang cầm điện thoại xem tin nhắn thì đột nhiên có 2 thanh niên chạy xe máy tới, một tên nhảy xuống cầm ca axit tạt vào người anh H. rồi lên xe bỏ chạy. Sự việc quá bất ngờ nên không ai có thể kịp trở tay.

    Hiện vụ việc đang được công an TP. Quy Nhơn điều tra, làm rõ.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video: 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-hai-hung-cua-nguoi-dan-ong-bi-hat-ca-ca-axit-vao-mat-a93166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan