+Aa-
    Zalo

    Lời khai bất ngờ của kẻ sát hại vợ đang mang thai và bố mẹ vợ ở Cà Mau

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã có quyết định khởi tố bị can đối với Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu) để điều tra 2 hành vi giết người và cướp tài sản.

    Vietnamnet đưa tin, ngày 12/12, liên quan đến vụ trọng án 3 người tử vong tại nhà riêng ở tỉnh Cà Mau, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã có quyết định khởi tố đối với Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, ngụ thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

    Khoa là chồng "hờ" của nạn nhân P.L.K. (38 tuổi, ngụ ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, H.Cái Nước, đang mang thai).

    Khai nhận với cơ quan công an, Khoa cho rằng bản thân giết vợ vì trong quá trình sống chung nhà, khi cuộc sống bế tắc, bị cha mẹ của vợ "hờ" nói nặng nói nhẹ nên uất ức... 

    Bị can cũng khai rằng, nạn nhân P.L.K. từng có ý định tự tử. Nhưng khi đó, Khoa khuyên vợ chờ sinh con rồi đi kiếm việc làm. Thế nhưng những lời giày vò ngày càng nhiều, nỗi ức trong lòng càng lớn, bị can có ý định giết vợ rồi tự tử để giải thoát cho cả hai.

    loi khai bat ngo cua ke sat hai vo dang mang thai va bo me vo o ca mau
    Ngôi nhà ông S., nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Vietnamnet.

    Khoảng 7h ngày 26/11, nhân lúc 2 vợ chồng đang ở trong phòng riêng, Khoa dùng tay siết cổ vợ là chị P.L.K. đến chết. 

    Thấy vợ tử vong, Khoa lấy chăn đắp lên người nạn nhân như đang ngủ rồi ra khỏi phòng, lên võng nằm suy nghĩ cách giết bố mẹ vợ là ông P.V.S. (69 tuổi) và bà T.T.G. (68 tuổi).

    Thế nhưng sau đó, vợ chồng người con trai của ông S. về chơi; cả nhà tổ chức nấu ăn. Khoảng 14h, vợ chồng người con trai ông S. rời đi.

    Đến 16h cùng ngày, khi thấy mẹ vợ đang dọn dẹp sau nhà, Khoa dùng tay siết cổ bà T.T.G. đến chết. Sau khi gây án, Khoa kéo thi thể bà G. đặt ở sát vuông tôm gần nhà.

    Khoảng 1 tiếng sau, thấy ông S. đang ở trong phòng, Khoa ra sau nhà lấy một cây búa đánh vào đầu khiến cha vợ ngã xuống nền gạch bất tỉnh; nghi phạm sau đó ném hung khí xuống ao cạnh nhà.

    Khoa lục lọi lấy điện thoại, 55 triệu đồng của cha vợ, bỏ vào cốp xe máy của nạn nhân. Trước khi lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường, hắn ra sau vườn lấy đá dằn lên thi thể mẹ vợ. Khoa cũng nói với hàng xóm là gia đình cha vợ đi vắng nên nhà đóng cửa. Những ngày sau đó, con gái ông S. gọi điện tìm nhưng Khoa bắt máy nói cha mẹ vợ đã đi du lịch.

    Trưa 4/12, con gái và hàng xóm đến nhà tìm nhưng không ai trả lời. Mọi người phá cửa xông vào phát hiện sự việc. Công an tỉnh Cà Mau sau đó đã bắt giữ Khoa khi anh ta đang lái xe lẩn trốn tại xã Định Bình, TP Cà Mau, theo VnExpress.

    Phương Linh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-bat-ngo-cua-ke-sat-hai-vo-dang-mang-thai-va-bo-me-vo-o-ca-mau-a603206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan