+Aa-
    Zalo

    Lời khai của chồng 9X giết vợ tại Hà Nội rồi lên facebook sám hối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi ra tay hạ sát người vợ của mình, người chồng tỏ ra rất ăn năn, y đã đi chùa từ nam chí bắc cầu siêu cho vợ và lên facebook sám hối trước khi ra đầu thú.

    (ĐSPL) – Sau khi ra tay hạ sát người vợ của mình, người chồng tỏ ra rất ăn năn, y đã đi chùa từ nam chí bắc cầu siêu cho vợ và lên facebook sám hôi trước khi ra đầu thú.

    Liên quan tới vụ chồng 9X giết vợ trẻ bằng chân bàn tại Hà Nội, sau gần 10 ngày lẩn trốn và viết “tâm thư” xin lỗi vợ trên facebook thì ngày 28/12, đối tượng Cao Xuân Quát đã ra cơ quan Công an đầu thú. 

    Hiện, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Cao Xuân Quát về hành vi giết người. Quát chính là hung thủ sát hại chính vợ mình là chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh T. rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Tại cơ quan công an, Quát đã có những lời khai ban đầu về hành vi phạm tội của mình. Về lời khai chi tiết của đối tượng này, tin tức trên báo Tiền phong cho hay, Quát khai nhận, chiều 19/12, Quát về nhà mẹ vợ đón chị T. để cùng đến cửa hàng thời trang sắp khai trương của hai vợ chồng và hai người nảy sinh mẫu thuẫn khi nói chuyện trên đường đi.

    Do bực tức câu nói lúc chiều của vợ “tao chỉ ở với mày mấy năm nữa thôi rồi tao bỏ đi lấy người khác” nên tối cùng ngày Quát đã dùng chiếc ghế của bàn trang điểm đánh chị T. khiến chiếc ghế vỡ thành nhiều phần. Trong cơn ghen, Quát tiếp tục dùng khăn tắm để siết cổ vợ.

    Đối tượng Quát tại cơ quan công an. Ảnh VnExpress. 

    Trước khi bỏ trốn, Quát lên phòng bố mẹ đẻ cạy tủ lấy một khoản tiền rủ bạn bè đi uống rượu, rồi qua đêm tại một quán internet. Sang ngày hôm sau, biết tin chị T. tử vong và công an tung lực lượng truy tìm, Quát ra Bến xe Nước Ngầm bắt ô tô vào Nghệ An, Hà Tĩnh, TP.HCM. Trước khi rời TP.HCM đi Nha Trang, Quát đã lên facebook tự thú, sám hối về hành vi giết vợ.

    Theo lời khai của hung thủ, đi đến đâu có chùa, anh ta cũng vào khấn để cầu siêu cho linh hồn vợ… Sau khi liên lạc về gia đình và được người thân vận động, Quát ra Nam Định đầu thú tại cơ quan công an. Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm đã tạm giữ Cao Xuân Quát để tiếp tục điều tra làm rõ Vụ án mạng.

    Video tham khảo:

    Tử hình kẻ giết người yêu rồi lên facebook tỏ bày

    Trước đó, như Báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 19/12. Quát sang nhà vợ ở phường Cổ Nhuế bảo chị T. thu dọn đồ đạc rồi chở về nhà bố mẹ mình ở Xuân Đỉnh.

    Sau khi gây án, Quát còn đắp chăn lên người nạn nhân rồi mới khóa cửa phòng bỏ đi. Được biết, T. và Quát kết hôn cách thời điểm xảy ra vụ án mạng hơn một năm trước, đã có con.

    Quát từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, có khả năng viết phần mềm và dự án cho các công ty. Gần đây, Quát và vợ có ý định mở một cửa hàng Kinh doanh Internet.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-chong-9x-giet-vo-tai-ha-noi-roi-len-facebook-sam-hoi-a76899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan