+Aa-
    Zalo

    Lời khai của nam thanh niên dùng dao đâm cụ bà lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, bước đầu, nam thanh niên khai nhận do có mâu thuẫn cá nhân nên nửa đêm lẻn vào nhà dùng dao đâm nhiều nhát cụ bà 69 tuổi.

    Tại cơ quan công an, bước đầu, nam thanh niên khai nhận do có mâu thuẫn cá nhân nên nửa đêm lẻn vào nhà dùng dao đâm nhiều nhát cụ bà 69 tuổi.

    Thông tin trên báo Người Lao Động, vào khoảng 21h30 ngày 4/2, Công an huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam) tiếp nhận thông tin một đối tượng xông vào nhà, dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người bà Nguyễn Thị Luận (69 tuổi, ngụ xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn) khi bà này ở nhà một mình.

    Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân là bà Luận bị thương năng cũng đã được người dân chuyển đến bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu ngay trong đêm.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Nông Sơn đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra về vụ việc. Đến khoảng 1h ngày 5/2, Công an huyện Nông Sơn đã xác định được nghi phạm là Lê Văn Hiền (24 tuổi, ngụ xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn), đồng thời bắt giữ đối tượng khi đang trốn tại địa phương

    Tại cơ quan công an, bước đầu, Lê Văn Hiền khai nhận gây án do mâu thuẫn cá nhân.

    Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 4/2, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã tạm giữ Nguyễn Văn Đồng (58 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nạn nhân trong vụ án là vợ ông Đồng, tên L.T.N. (52 tuổi).

    Thông tin ban đầu, vào sáng 3/2, người thân phát hiện bà N. tử vong trên giường ngủ. Vùng cổ bà N. có vết cháy nên báo công an. Xác định bà N. tử vong do điện giật, công an đã mời ông Đồng làm việc.

    Tại cơ quan công an, người đàn ông này khai nợ tiền cờ bạc. Khi vợ không đưa tiền trả nợ và nói sẽ tìm nơi khác để, ông Đồng đã lấy dụng cụ chích điện tự chế cắm vào ổ điện đe dọa.

    Khi nạn nhân quả quyết không đưa tiền, quay lưng ngủ tiếp thì nghi can đã phóng điện nhiều lần.

    Gây án xong, ông Đồng kéo chăn lên người vợ rồi ra võng nằm ngủ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-nam-thanh-nien-dung-dao-dam-cu-ba-luc-nua-dem-a310397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan