+Aa-
    Zalo

    Lời khai của tài xế bị tố bỏ rơi sản phụ giữa đường, bé trai tử vong: "Tôi thấy máu là tay không lái xe nổi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Lúc đó tôi run lắm, thấy cô ấy sắp đẻ trên xe, tôi thấy máu là tay không lái xe nổi...", tài xế lý giải việc bỏ rơi sản phụ.

    "Lúc đó tôi run lắm, thấy cô ấy sắp đẻ trên xe, tôi thấy máu là tay không lái xe nổi. Thật sự là tôi mất tình bĩnh không lái xe nổi chứ không phải sợ bẩn xe hay kiêng kị, mê tín gì đâu...", tài xế lý giải việc bỏ rơi sản phụ.

    Sản phụ Y. đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: TTXVN

    Dân trí đưa tin, Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã lấy lời khai đối với ông Nguyễn Đức N. (46 tuổi, ngụ xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) liên quan đến việc ông này bị tố bỏ rơi sản phụ Vy Thị Y. (32 tuổi) giữa đường, sau đó chị này sinh non bé trai nhưng cháu bé đã tử vong.

    “Lúc đó tôi run lắm, thấy cô ấy sắp đẻ trên xe, tôi thấy máu là tay không lái xe nổi. Thật sự là tôi mất tình bĩnh không lái xe nổi chứ không phải sợ bẩn xe hay kiêng kị, mê tín gì đâu. Tôi lái xe này cũng từng chở 2 xác chết rồi”, Dân trí dẫn lời ông N. lý giải về việc bỏ rơi vợ chồng chị Y. trong lúc chị Y. trở dạ sắp sinh.

    Ông N. giải thích, khi dừng xe đã trải tấm nhựa và bảo chồng chị Y. bế vợ xuống nằm đẻ rồi lái xe về nhà. Khoảng 30 phút sau, khi bình tĩnh lại, ông N. gọi lại cho chồng chị Y. hỏi xem có ai chở đi chưa thì thấy bảo có người chở đi rồi. Sau đó, ông N. mới biết cháu bé con chị Y. tử vong.

    Ngôi nhà xập xệ của gia đình chị Y. - Ảnh: Plo.vn

    Cũng trao đổi trên Dân trí, bà H. (vợ ông N.) cho rằng, do chồng bà quá bối rối vì chưa gặp tình huống này bao giờ nên mới mời chị Y. xuống xe, lót bạt nhựa để nằm cho dễ sinh vì trên xe không có chỗ nằm.

    Bà H. cho biết thêm, vợ chồng bà đã xuống nhà xin lỗi gia đình sản phụ Y., đồng thời đã hỗ trợ gia đình 50 triệu đồng để lo các chi phí mai táng cháu bé và chăm sóc sức khỏe cho sản phụ.

    Trong diễn biến có liên quan, tối 19/8, trao đổi trên Zing.vn, trung tá Nguyễn Hồng Sơn, Trưởng công an huyện Bù Đăng (Bình Phước) cho biết liên quan đến sự việc một tài xế đuổi sản phụ xuống giữa đường khiến bé trai mới sinh tử vong, công an huyện đã vào cuộc để điều tra làm rõ.

    Theo đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Bù Đăng đã phối hợp cùng Công an xã Thống Nhất để mời những người liên quan lên lấy lời khai. "Do đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể cho báo chí", trung tá Sơn nói.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP HCM, khoảng 6h ngày 17/8, chị Vy Thị Y. (mang thai được hơn 7 tháng) bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh. Gia đình chị Y. đã thuê xe Innova bảy chỗ của ông Nguyễn Đức N. để chở vợ chồng chị đi bệnh viện (BV).

    Khi đến Trạm y tế xã Thống Nhất, chị Y. đau bụng dữ dội nên chồng chị đưa chị vào đây. Tuy nhiên, Trạm y tế yêu cầu chuyển ngay chị Y. lên tuyến trên. Ông N. tiếp tục chở khách đến BV tỉnh nhưng đi được gần 5 km đến đoạn đường Sao Bọng - Đăng Hà (thôn 7, xã Thống Nhất) thì chị Y. trở dạ.

    Lúc này, ông N. dừng xe, đuổi vợ chồng chị Y. xuống, lót một tấm nylon bên lề đường cho chị nằm rồi bỏ đi. Khi vừa xuống đường chị Y. đã sinh một bé trai. Hơn một tiếng sau, gia đình mới gọi được xe đưa hai mẹ con chị Y. đi BV nhưng bé trai đã tử vong.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-tai-xe-bi-to-bo-roi-san-phu-giua-duong-be-trai-tu-vong-toi-thay-mau-la-tay-khong-lai-xe-noi-a289443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan