+Aa-
    Zalo

    Lời khai của thầy giáo dâm ô nữ sinh lớp 8 tại Tiền Giang

    (ĐS&PL) - Nguyễn Sơn Hà nhận có hành vi dâm ô, đụng chạm vào vùng nhạy cảm của nữ sinh tại nhà và một số địa điểm khác.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 18/4, Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, đã thông tin thêm một số nội dung liên quan vụ án dâm ô xảy ra tại TP Mỹ Tho.

    Theo đó, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Sơn Hà (27 tuổi, giáo viên Trường THCS ở TP Mỹ Tho) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    cong an tien giang thong tin vu an thay giao dam o nu sinh lop 8 podspl
    Đại tá Nguyễn Văn Lộc - Phó Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang - phát biểu tại buổi họp báo quý I/2023. Ảnh: Tiền Phong

    “Hiện bị can Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, bị can khai, đã có các hành vi dâm ô với nữ sinh như dùng môi hôn, dùng tay sờ soạng vào vùng nhạy cảm của nữ sinh tại nhà và một số địa điểm”, Đại tá Nguyễn Văn Lộc thông tin.

    Báo Lao Động cho biết, trả lời câu hỏi vì sao bước đầu nhà trường cung cấp thông tin cho báo chí là do nữ sinh này ghét thầy giáo nên tạo tin nhắn giả nhằm mục đích bêu xấu, Đại tá Lộc cho hay: Quá trình điều tra, công an phát hiện, thầy giáo Hà đã dụ dỗ em nữ sinh nói trên tự nhận những nội dung tin nhắn trên mạng rằng do ghét thầy giáo nên bêu xấu.

    Do đó, khi ban giám hiệu nhà trường yêu cầu thầy giáo giải trình và nữ sinh báo cáo vụ việc có liên quan, nhà trường đã căn cứ vào kết quả báo cáo tại thời điểm đó để trả lời cho báo chí.

    z423932599591098baad9038eab1eeebebfc1319da257d
    Nam giáo viên bị bắt tạm giam để điều tra. Ảnh: Tạp chí Tri thức trực tuyến 

    Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện tin nhắn giữa Hà và một nữ sinh lớp 8 cùng trường, thể hiện quan hệ trên mức tình cảm. Phản ứng lại thông tin lan truyền, phía Trường THCS Xuân Diệu đã tổ chức buổi làm việc với Hà, nữ sinh và phụ huynh nữ sinh.

    Theo báo Dân Trí, vào thời điểm trên, Ban Giám hiệu nhà trường cho biết, trong buổi làm việc, nữ sinh nói đoạn tin nhắn do bản thân bịa đặt để bôi nhọ thầy giáo. Sau buổi làm việc, nữ sinh đã nhận sai, xin lỗi công khai nhà trường và thầy giáo Nguyễn Sơn Hà. 

    Tuy nhiên đến khi công an vào cuộc, Hà đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ hành vi của Hà cũng như xử lý trách nhiệm cấp quản lý trong sự việc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-cua-thay-giao-dam-o-nu-sinh-lop-8-tai-tien-giang-a572743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan