+Aa-
    Zalo

    Lời khai nghi phạm sát hại người đàn ông, giấu thi thể dưới gầm giường khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.HCM vừa bắt giữ nghi can sát hại người đàn ông, giấu xác dưới gầm giường xảy ra tại 1 khách sạn ở quận Bình Tân.

    Công an TP.HCM vừa bắt giữ nghi can sát hại người đàn ông, giấu xác dưới gầm giường xảy ra tại 1 khách sạn ở quận Bình Tân.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 5/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM xác nhận, vừa bắt giữ nghi can Huỳnh Tuấn Khải (SN 1999, ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

    Danh tính nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Văn C. (55 tuổi, quê Tiền Giang).

    Khải khai nhận, trước đây, Khải làm việc cho một quán trà sữa ở quận Tân Bình nhưng vì lương thấp nên nghỉ việc và dự tính về quê.

    Chiều 29/6, Khải đang đứng ở 1 điểm gần bến xe miền Tây (quận Bình Tân) để đón xe khách về quê thì tình cờ gặp ông Nguyễn Văn C. đi đến, tiếp cận và làm quen.

    Khi nghe Khải tâm sự về công việc lương thấp nhưng cực khổ nên ông C. hứa sẽ xin việc nhẹ, lương cao giúp Khải.

    Đối tượng Huỳnh Tuấn Khải bị bắt sau 3 tháng lẩn trốn tại tỉnh Sóc Trăng - TTXVN

    Nghe vậy, Khải đồng ý, sau đó ông C. rủ Khải đi ăn uống, đến tối 2 người về thuê phòng tại một khách sạn trên đường Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, quận Bình Tân để nghỉ qua đêm.

    Cũng theo khai nhận của Khải, ngày hôm sau, ông C. ra ngoài mua đồ ăn, bia mang về khách sạn để cả 2 cùng ăn uống.

    Sau khi ăn xong, Khải lăn ra ngủ thiếp đi. Sáng 1/7, khi vừa thức dậy, Khải hốt hoảng thấy mình không mặc quần áo, ông C. cũng trong tình trạng tương tự đang nằm ôm Khải.

    Khải khai thêm, trong quá trình ở khách sạn, Khải nghe ông C. gọi điện cho ai đó và nói là “có hàng ngon nè, chút nữa tao chở qua mày!”.

    Liền sau đó, ông C. yêu cầu Khải cùng xuống trả phòng để đi nơi khác, Khải nhất quyết không đi theo ông C.

    Lúc này ông C. nói nếu không đi cùng ông thì phải trả tiền chi phí khách sạn, ăn uống trong 2 ngày qua. Khải cho biết là không có tiền và cũng sẽ không theo ông C. khiến 2 người xảy ra cự cãi.

    Trong lúc tức giận, Khải đã dùng tay bóp cổ ông C. đến khi ông này nằm bất động. Biết ông C. đã chết, Khải lấy chăn quấn thi thể ông C. lại rồi nhét dưới gầm giường.

    Kiểm tra trong túi quần của ông C., Khải thấy có 1 chiếc ví nên lấy rồi rời khỏi khách sạn.

    Thấy khả nghi nên nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra và phát hiện thi thể người đàn ông dưới gậm giường.

    Báo An ninh Thủ đô thông tin thêm, Công an vào cuộc xác định, ông C. bị giết – cướp và nghi can là người thanh niên đi cùng ông C. vào ở khách sạn có dùng CMND nghi vấn mang tên người khác, là Lương Trần Vĩnh P (SN 2000, ngụ tỉnh Phú Yên).

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, qua gần 3 tháng điều tra, Công an đã xác định đối tượng Huỳnh Tuấn Khải, chính là đối tượng sử dụng CMND mang tên người khác lưu trú trong khách sạn cùng với ông C. và nghi vấn là hung thủ sát hại ông này. Trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự đã tìm về tận Sóc Trăng, bắt giữ Khải.

    Khải khai báo, lúc cướp ví tiền thì chỉ có 20 ngàn đồng, 1 số giấy tờ tùy thân và 1 điện thoại cũ. Dọc đường ngồi xe khách về quê, Khải đã vứt ví tiền cùng điện thoại của ông C. Sau đó Khải về quê theo cha đi phụ hồ kiếm sống cho đến khi bị bắt giữ.

    Được biết, lúc gây án, nghi can Khải chưa đầy 18 tuổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-nghi-pham-sat-hai-nguoi-dan-ong-giau-thi-the-duoi-gam-giuong-khach-san-a204121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan