+Aa-
    Zalo

    Người "bí ẩn" khiến kẻ sát hại cụ bà, phi tang thi thể khai nhận tội ác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ đến khi công an đưa người "bí ẩn" lái taxi chở Hùng - nghi phạm đoạt mạng cụ bà, phi tang xác đi bán vàng đến trụ sở thì anh ta mới cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội

    Chỉ đến khi công an đưa người "bí ẩn" lái taxi chở Hùng - nghi phạm đoạt mạng cụ bà, phi tang xác đi bán vàng đến trụ sở thì anh ta mới cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội...

    [presscloud]397[/presscloud]

    Liên quan đến vụ "thi thể cụ bà trong bao tải" rúng động Vĩnh Phúc, cơ quan công an đã bắt giữ Trần Văn Hùng (SN 1977, trú tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) để điều tra.

    Nạn nhân là bà Lê Thị S. (SN 1940, trú cùng địa phương với Hùng).

    Cuộc đấu trí trong đêm

    Báo Gia đình & Xã hội dẫn lời Đại tá Hà Văn Chí – Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Vĩnh Phúc kể lại, khi đã khoanh vùng đối tượng, mời Hùng lên làm việc, anh ta tỏ ra rất bình tĩnh, thể hiện sự lạnh lùng và không nói bất cứ điều gì trước các câu hỏi của điều tra viên.

    Theo đại tá Chí, sở dĩ Hùng bình tĩnh được như vậy vì thanh niên này sau khi sát hại cụ bà đã xóa dấu vết tại nhà, đồng thời đem quần áo đi giặt sạch nên nghĩ rằng sẽ qua mặt được Công an.

    Trần Văn Hùng - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Quá trình điều tra, lấy lời khai diễn ra thâu đêm, đến khoảng 3h sáng 2/10, chỉ đến khi công an đưa “người bí ẩn” lái taxi chở Hùng đi bán vàng đến trụ sở thì anh ta mới giật mình khi nhận ra “người quen”.

    Tiếp tục điều tra, trước các chứng cứ, lập luận sắc bén và việc đối chất với “người bí ẩn” đã khiến Hùng đuối lý nên thừa nhận hành vi phạm tội.

    Lý lịch bất hảo của nghi can

    Trao đổi riêng với PV báo Người đưa tin, Đại tá Hà Văn Chí cho hay, đối tượng Trần Văn Hùng là kẻ ham chơi bời, không có nghề nghiệp việc làm ổn định, nay đây mai đó.

    Khu vực tìm thấy xác bà S.- Ảnh: NĐT

    Tuy chưa có tiền án tiền sự, nhưng ở địa phương Hùng “nổi tiếng” là thành phần bất hảo, hay đi ăn cắp vặt và lừa lọc những người thân trong gia đình và hàng xóm xung quanh.

    Hùng chỉ học đến lớp 6 rồi nghỉ ở nhà, từ đó, y ở nhà đàn đúm với đám bạn xấu, chọc phá xóm làng.

    Hùng có một vợ và hai con nhưng do không chịu được tính khí “bất thường” của Hùng nên vợ chồng y đã sống ly thân nhiều năm nay.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-khien-ke-sat-hai-cu-ba-phi-tang-thi-the-khai-nhan-toi-ac-a203960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan