+Aa-
    Zalo

    Lời khai người đàn ông bị tố sàm sỡ cô gái trẻ tại hầm gửi xe chung cư ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do uống rượu, không làm chủ được hành vi nên đã có hành vi không đúng mực với cô gái trẻ.

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do uống rượu, không làm chủ được hành vi nên đã có hành vi không đúng mực với cô gái trẻ.

    Tại cơ quan công an, ông Đào Đức Thành khai nhận do uống rượu nên không làm chủ được hành vi của mình. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ việc người đàn ông bị tố sàm sỡ và hành hung cô gái trẻ tại hầm gửi xe chung cư ở Hà Nội, trao đổi với VTC News, đại diện Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra, xử lý vụ đối tượng sàm sỡ cô gái trong hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội).

    Danh tính người đàn ông bị tố sàm sỡ được xác định là Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an quận Long Biên đã triệu tập đối tượng phục vụ công tác điều tra

    Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận do có uống rượu, không làm chủ được hành vi nên đã có hành vi không đúng mực với cô gái trong tầng hầm gửi xe.

    "Cụ thể, đối tượng Thành dùng tay sờ vào đùi của cô gái. Sau đó, nhiều người có mặt ở khu vực đó vào can ngăn và xảy ra xô xát với Thành. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh của tòa nhà ghi lại”, đại diện Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Long Biên thông tin.

    Bên cạnh đó, vị đại diện Công an quận Long Biên cũng cho biết, nạn nhân của vụ việc là chị L.H.M. (SN 1991) đã làm đơn trình báo gửi cơ quan an đề nghị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Hiện cơ quan công an cũng đang rà soát, xác minh mức độ thương tích của những người xô xát với Thành (nếu có) để làm cơ sở điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng.

    “Chúng tôi đang điều tra, làm rõ mức độ vi phạm của đối tượng Thành, hành vi đến đâu sẽ xử lý đến đó”, đại diện Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên cho biết thêm.

    Trước đó, báo Vietnamnet đưa tin, đại diện ban quản trị tòa nhà Mipec Long Biên cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 2/9, khi chị L.H.M. (28 tuổi) đến chung cư thăm bố mẹ.

    Trong khi đang đứng chờ ở hầm gửi xe máy B2, chị bị một gã đàn ông tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ.

    Vị đại diện khẳng định, hành vi người đàn ông chọc tay vào đùi, tát người phụ nữ này và đấm người can ngăn đã được camera tòa nhà ghi lại được. Tất cả hình ảnh đã được cung cấp cho công an. 

    Sáng 4/9, ông C. (bố chị M.) cho biết thêm, sau gần 2 ngày xảy ra sự việc, con gái ông vẫn đang hoảng sợ. Gia đình ông mong muốn xử lý mọi việc theo đúng quy định của pháp luật.

    “Giờ sự việc đã thế này rồi, cả dư luận cộng đồng biết. Đối tượng cũng như người nhà chưa có ý kiến liên hệ gì với gia đình tôi.

    Đây không còn là việc của gia đình tôi, muốn dịu cũng không được vì lan rộng rồi nên gia đình tôi để công an xử lý”, ông C. nói.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-nguoi-dan-ong-bi-to-sam-so-co-gai-tre-tai-ham-gui-xe-chung-cu-o-ha-noi-a291489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan