+Aa-
    Zalo

    Lời thú nhận trước khi từ giã cuộc đời của cao thủ ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngoại tình nay không còn là chuyện hiếm, nhưng vấn đề là thủ đoạn ngoại tình ngày càng tinh vi hơn.

    (ĐSPL) – Ngoại tình nay không còn là chuyện hiếm, nhưng vấn đề là thủ đoạn ngoại tình ngày càng tinh vi hơn. Nếu không rơi vào tình huống bất đắc dĩ, chắc bí mật về những cuộc tình này mãi mãi bị chôn vùi.

    Nhiều lúc người trong cuộc cả đời vẫn yên tâm vì người bạn đời chung thủy, nhưng bỗng ngày đẹp trời nọ nhận được tin sét đánh ngang tai.

    Đó là câu chuyện của bà M (Tập thể Cơ Điện, Mai Dịch) khi ngày nọ, chồng bà chẳng may bị tai nạn qua đời. Những giây phút gần đất xa trời ông đã gọi bà lại nói thiết tha rằng “Tôi có chuyện dấu bà suốt mấy chục năm qua, nhưng chưa dám …Nay bà tha thứ tôi mới yên tâm nhắm mắt xuôi tay. Còn không tôi mãi mãi mang nó theo xuống mồ”.

    Lời thú nhận cuối cùng của cao thủ ngoại tình
    Lời thú nhận cuối cùng của ông ấy là ông có vợ bé và một đứa con riêng bằng tuổi con trai cả của chúng tôi (Ảnh minh họa).

    Bà nghe ông nói vậy mà nước mắt rưng rưng. Lúc đó bà M chưa rõ chuyện gì, nhưng để ông toại nguyện bà đành chấp nhận nói tha thứ tất cả dù ông có phạm tội gì tày đình.

    Nhưng rồi bà và gia đình nhận được tin sét đánh ngang tai rằng ông không chỉ có mình bà là vợ mà còn có bà bé ở quê. Bà bé làm nghề trông trẻ có 1 đứa con với ông.

    “Thì ra ông ấy từng yêu một người khác trước khi đến với tôi. Mấy đợt về quê họ gặp lại nhau, và nảy sinh tình cảm. Cô ấy đã xin chồng tôi một đứa con riêng để về già dựa dẫm. Nào ngờ …họ lại qua lại với nhau mấy chục năm qua. Ông ấy khóc và xin lỗi tôi…ông mong tôi tha thứ cho ông ấy”- bà M nghẹn ngào.

    “Bà yên tâm, chuyện nuôi con ở quê cô ấy tự mình xoay xở hết. Bà biết đó, tôi được mấy đồng lương hưu bà giữ hết còn gì. Con tôi ở quê ngoan hiền, giờ nó lớn rồi… Mỗi lần tôi nói dối bà về quê chơi với anh em thực ra là về thăm nó. Tôi thương mà không biết làm gì”- chồng bà trăn trở.

    Bà M nghẹn ngào: “Tôi nghe ông ấy nói mà không tin nổi, tôi cứ nghĩ chuyện này chỉ có trên phim ai ngờ nó ứng vào gia đình tôi…Ông ấy nói xong rồi qua đời. Ngày đoạn tang, tôi có báo cho bà ấy và con riêng ông ấy đến. Nhìn họ cũng hiền lành nên nỗi đau của tôi dần dịu đi”.

    Không chỉ có bà M mà anh H (Từ Liêm) cũng rơi vào tình huống oái ăm khi vợ anh cũng có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Mọi chuyện chỉ được phát hiện khi ngày nọ con trai anh bị bệnh cần chuyền máu.

    Anh H ngậm ngùi: “Nó đâu phải là con tôi chứ. Khi tôi làm xét nghiệm bác sĩ bảo con tôi nhóm máu O còn tôi nhóm máu B. Tình thế nguy kịch vợ tôi mới quỳ xuống khóc xin nói rằng nó là con ông bạn thân của tôi. Tôi đã lặng đi một lúc nhưng vì mạng người quan trọng hơn nên tôi bảo cô ấy cứ lo cho con trước đã”.

    Lời thú nhận cuối cùng của cao thủ ngoại tình

    Sau đợt đó tôi đã ly hôn vợ, cũng vì bị xúc phạm quá lớn (Ảnh minh họa).

    Sau chuyện đó, cậu con trai khỏe lại, cả gia đình anh H có buổi nói chuyện nghiêm túc. Vợ anh thú nhận tất cả. Đến giờ anh mới biết rằng, họ vẫn qua lại với nhau vẫn cùng chăm con. Ngay cả chuyện con học ở đâu trường gì, họ cũng bàn với nhau như những cặp vợ chồng thực sự...

    “Sau đợt đó tôi đã ly hôn vợ, cũng vì bị xúc phạm quá lớn. Đã làm vợ chồng chục năm nay, tôi không ngờ vợ ăn ở hai lòng như vậy. Tôi đã tin cô ấy nhiều, thế nhưng đổi lại vợ gian dối với tôi còn sinh con cho người tình, biến tôi thành kẻ đổ vỏ bao năm qua.

    Tôi biết trong 2 đứa, có đứa cả là con tôi, nên tôi đón nó về sống cùng. Tôi tin rằng, con tôi sau này lớn lên nó sẽ hiểu, tôi có thể tha thứ mọi chuyện nhưng tội phản bội, tôi không thể chấp nhận được.”- anh H nói rồi lắc đầu xót xa.

    Bằng Lăng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-thu-nhan-truoc-khi-tu-gia-cuoc-doi-cua-cao-thu-ngoai-tinh-a54663.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..