+Aa-
    Zalo

    Lời trần tình của "gái xinh" bị dân mạng tố dựng chuyện bạn trai cho leo cây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh cô gái cất công chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bạn trai nhưng lại bị cho leo cây khiến nhiều người cảm thông nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò.

    Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái cất công chuẩn bị tiệc sinh nhật cho bạn trai nhưng lại bị chính người yêu cho leo cây khiến nhiều người cảm thông nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý.

    [presscloud]6606[/presscloud]

    Video: Cô gái khóc vì bị người yêu bỏ rơi dù tổ chức sinh nhật lãng mạn

    Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về một clip gây chú ý trên các diễn đàn Facebook vì nhân vật chính trong câu chuyện là một cô gái đáng thương, định tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng cuối cùng lại bị "leo cây".

    Lan Hương vốn vui vẻ tổ chức sinh nhật cho bạn trai nhưng lại bị bỏ rơi. 

    Trong đoạn clip, cô gái đã chuẩn bị một bàn tiệc lãng mạn với rượu vang, bánh kem và chờ người yêu đến.

    Tuy nhiên, 2 tiếng trôi qua, cô gái vẫn ngồi một mình và chờ đợi trong vô vọng. Gương mặt cô nàng lộ rõ vẻ buồn bã, thất vọng, chỉ chăm chăm nhìn vào chiếc bánh kem. Một lúc sau, cô bắt đầu thắp nến một mình rồi bật khóc nức nở.

    Đặc biệt, cuối đoạn clip, cô gái còn uống một mạch hết cả cốc bia rồi quyết định đập nát chiếc bánh sinh nhật, cho vào túi nilon và ra về.

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên một diễn đàn mạng xã hội nổi tiếng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và bình luận từ cộng đồng mạng.

    Bên cạnh những bình luận an ủi, động viên thì cũng không ít lời hoài nghi rằng cô gái đang “dựng chuyện” để được chú ý.

    Được biết nhân vật chính trong câu chuyện này là Phạm Thị Lan Hương (sinh năm 1997, quê Tuyên Quang). Hiện tại, Lan Hương đang là MC tự do, cô thường dẫn các chương trình, sự kiện truyền hình.

    Hình ảnh xinh đẹp của Lan Hương ở đời thường.

    Chia sẻ trên báo Dân Trí, Lan Hương cho biết: “Đúng là ngày hôm đó em đã chuẩn bị mọi thứ để tổ chức sinh nhật cho người ấy, em không để ý xung quanh và cũng không biết đến sự tồn tại của đoạn video.

    Mãi đến khi trở về nhà, bạn bè gọi điện, nhắn tin thì em mới biết. Vốn chẳng ai muốn phải chờ đợi rồi thất vọng như vậy cả”.

    Khi đoạn video lan truyền với tốc độ chóng mặt, Hương nhận được rất nhiều tin nhắn từ cư dân mạng. Có người hỏi han và chúc cô mạnh mẽ vượt qua chuyện tình cảm, nhưng cũng không ít lời khiếm nhã cho rằng cô “diễn”, “làm màu”.

    “Em không muốn câu chuyện của mình được đưa ra bàn cãi, với em bây giờ, chăm chỉ làm việc để theo đuổi đam mê thôi. Em cũng thấy là tất cả những chuyện trên đời thì người ta đều có thể suy luận ra hết, sự việc như thế nào vốn dĩ đã phụ thuộc vào cách nhìn nhận của họ. Họ đã không tin và muốn soi mói thì dù đúng vẫn thành sai.

    Em không quá quan tâm những điều đó. Vì chẳng nhẽ phải đi giải thích từng người những chuyện không đâu”, Lan Hương bày tỏ.

    Chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai sau bữa tiệc sinh nhật, Lan Hương cho biết cả hai đã chia tay. "Hôm đó, anh ấy có hứa sẽ tới dự sinh nhật cùng mình và cũng khoe được đồng nghiệp ở cơ quan tổ chức tiệc. Có thể do nhiều việc nên anh ấy đã quên. Sau bữa tiệc, mình cảm thấy khá thất vọng nên đã nói lời chia tay. Vì yêu nhau đã lâu, cảm giác được trân trọng không còn nên mình cũng không muốn níu kéo mối quan hệ đó nữa", nữ chính cho biết.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tran-tinh-cua-gai-xinh-bi-dan-mang-to-dung-chuyen-ban-trai-cho-leo-cay-a257299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan