+Aa-
    Zalo

    Lời trần tình của “ông ngoại” dẫn cháu vào buồng kín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì cuộc sống mưu sinh, vợ chồng anh Khanh thường xuyên phải vắng nhà. Những lúc như vậy, vợ chồng anh thường gửi đứa con gái bị thiểu não trí tuệ sang nhờ vợ chồng ông Năm trông giúp.

    Vì cuộc sống mưu sinh, vợ chồng anh Khanh thường xuyên phải vắng nhà. Những lúc như vậy, vợ chồng anh thường gửi đứa con gái bị thiểu não trí tuệ sang nhờ vợ chồng ông Năm trông giúp.

    Lời trần tình của “ông ngoại” dẫn cháu vào buồng kín

    Anh Khanh bày tỏ bức xúc của mình trước sự việc con gái bị xâm hại.

    Nhưng sau buổi tối ông Năm bị vợ đánh ghen, mối quan hệ thân tình giữa hai gia đình đã hóa hận thù. Tất cả chỉ vì, đối tượng khiến bà Năm nổi máu ghen tuông chính là cháu bé hàng xóm mới 14 tuổi.

    “Người yêu con là “ông ngoại”"

    Trên đường đi làm về, chị Nguyễn Thị Ngọc (43 tuổi, huyện Châu Thành, Kiên Giang) vô tình nghe tiếng cãi vã của vợ chồng ông hàng xóm. Người phụ nữ vừa nói vừa khóc: “Trong lúc tôi đi hốt thuốc vắng nhà, ông và con bé Duyên đã làm gì? Tại sao tôi bắt gặp cả hai người ở trong buồng?

    Ông tính làm gì mà dẫn nó vào trong buồng rồi cởi áo quần nó ra thế? Ông đã dẫn nó vào buồng nhà mình bao nhiêu lần rồi? Những lúc tôi đi vắng, ông đều qua mặt tôi như thế đó hả?”. Trong khi đó, người đàn ông chỉ biết ấp úng: “Tôi… tôi…” rồi im lặng. Vô tình nghe được câu chuyện, chị Ngọc vội chạy như bay về nhà, bởi Duyên chính là tên con gái chị.

    Chị Ngọc cho biết cháu Cao Thị Duyên năm nay mới 14 tuổi. Từ nhỏ, Duyên đã bị thiểu năng trí tuệ nên nhận thức rất kém, lúc nào cũng cần có người trông nom. Do công việc bận rộn, vợ chồng chị Ngọc mỗi lần vắng nhà lại mang con sang nhà ông Năm gửi. Được biết, ông Năm tên thật là Nguyễn Văn C. (65 tuổi), sống cách gia đình chị Ngọc chỉ một căn nhà. Trước đây, mối quan hệ giữa hai gia đình rất thân thiết. Sau khi nghe chuyện “động trời” trên từ miệng vợ ông Năm, chị Ngọc chạy nhanh về nhà nói lại cho chồng - anh Cao Văn Khanh (41 tuổi). Lo lắng, hai vợ chồng liền gặng hỏi con gái. Cô bé hồn nhiên kể: “Lúc cha mẹ dắt con sang nhà “ông ngoại” (ông Năm - PV) gửi thì con ở đó không có đi đâu ạ. Con rất ngoan, “ông ngoại” bảo gì con đều nghe theo hết.

    Mẹ biết không, “ông ngoại” là người tình của con đó. Hôm trước, lúc cha mẹ đi vắng, “bà ngoại” cũng đi hốt thuốc, “ông ngoại” dắt con vô buồng. Rồi ông kêu con cởi hết quần áo ra và sau đó ….”. Nghe con gái hồn nhiên thuật lại, vợ chồng chị Ngọc choáng váng. Cố bình tĩnh, chị Ngọc dẫn bé Duyên vào phòng kiểm tra thì phát hiện “vùng kín” của con gái bị tổn thương. Lúc này, chị mới tin những điều con kể là sự thật.

    Chị Ngọc kể lại: “Khi biết chuyện, chúng tôi vô cùng đau đớn. Để rõ thực hư, chồng tôi quyết định dẫn con bé sang nhà ông Năm để ba mặt mội lời. Lúc đó, trước mặt bà Năm, vợ chồng tôi đã hỏi thẳng ông Năm rằng có làm “chuyện đó” với con tôi không? Thật không ngờ, ông ta thừa nhận đã làm bậy với Duyên. Giận quá, chồng tôi đã gọi điện trình báo công an”. Sau khi nhận được tố cáo của gia đình chị Ngọc, cơ quan công an đã vào cuộc tiến hành lấy mẫu giám định, lời khai của cháu Duyên và ông Năm cùng những người thân liên quan.

    Lời trần tình của “ông ngoại” dẫn cháu vào buồng kín

    Nhà của vợ chồng anh Khanh gần nhà ông Năm.

    Anh Khanh cho biết, gia đình anh và gia đình ông Năm vốn là chỗ thâm tình. Trước đây, anh Khanh từng kết hôn với con gái ông Năm nhưng do bất đồng quan điểm nên hai người sớm chia tay. Sau đó vì buồn chán, người phụ nữ này đã tự vẫn. Anh Khanh “đi bước nữa” với chị Ngọc được một năm thì sinh được bé Duyên. Chị Ngọc không còn khả năng sinh nở nên bao tình cảm, vợ chồng chị dồn hết cho đứa con bệnh tật. “Con bé phát triển bình thường về mặt cơ thể nhưng tâm hồn thì vẫn ngây ngô, dại khờ. Bởi vậy đi đâu, làm gì, vợ chồng tôi cũng phải nhờ người trông chừng cháu để không xảy ra chuyện không hay. Ai ngờ…”, người cha chia sẻ.

    Anh Khanh cho biết, dù mối quan hệ cha con giữa anh và ông Năm không còn nhưng tình nghĩa thì vẫn rất thắm thiết. Anh vẫn gọi ông Năm bằng cha vợ và dạy cháu Duyên gọi bằng “ông ngoại”. Tình nghĩa xóm giềng nhưng chẳng khác nào máu mủ ruột rà. Chính vì vậy, khi câu chuyện đau lòng trên xảy ra, vợ chồng anh đã bị sốc.

    Lời trần tình khó chấp nhận

    Sau khi sự việc vỡ lở, người dân địa phương ai cũng bất ngờ, bức xúc xen lẫn ái ngại. Bởi lâu nay, gia đình ông Năm thuộc diện nghèo trong ấp. Do người vợ nay ốm mai đau, một tay ông Năm phải chăm mẹ già ốm yếu đã ngoài 80 tuổi. Toàn bộ chi phí sinh hoạt hàng ngày, tiền thuốc cho vợ và người mẹ già, ông Năm đều phải trông chờ vào khoản tiền các con ở xa gửi về. Trước vụ việc của cha, các con ông Năm đã chủ động sang nhà vợ chồng anh Khanh xin được bồi thường.

    “Bao nhiêu năm nay, hai gia đình là chỗ thâm tình. Bởi thế, chúng tôi mới tin giao con nhờ ông Năm trông nom. Giờ chuyện này xảy ra, các con ông muốn sang “giải quyết nội bộ”. Nhưng khi gặp nhau, tôi đã nói rõ quan điểm sẽ không đồng ý. Vợ chồng tôi chỉ muốn hành vi mất hết nhân tính của ông Năm phải bị pháp luật trừng trị nghiêm mình. Con gái tôi bị bệnh, vốn dĩ đã thiệt thòi. Nay cháu bị hãm hại, người làm cha mẹ như chúng tôi càng thêm đau đớn”, anh Khanh cho biết.

    Để có cái nhìn đa chiều về sự việc, PV báo GĐ&XH Cuối tuần đã cố gắng tiếp cận với vợ chồng ông Năm. Tại đây, trái với lời tố cáo của vợ chồng anh Khanh, bà Giang (vợ ông Năm – PV) kể lại: “Hôm đó, tôi thấy ông ấy (ông Năm - PV) cùng con bé Duyên đang ở trong buồng. Tôi thật sự không biết hai ông cháu đã làm gì ở trong ấy. Tôi nóng giận quá lập tức đuổi con bé về. Tôi hỏi thì ông ấy trả lời là không có gì. Nếu ông ấy không làm gì thì ai có thể vu tội hiếp dâm trẻ em đầy ô nhục kia được”.

    Lời trần tình của “ông ngoại” dẫn cháu vào buồng kín
    Chị Ngọc mong muốn đòi lại danh dự cho con gái.

    Trong khi đó, nghi phạm của vụ việc trần tình: “Hôm đó, vợ chồng Khanh đi vắng nên có gửi cháu Duyên qua nhờ trông. Do bà nhà tôi đi hốt thuốc chưa về, tôi phải canh chừng cháu. Duyên vốn là đứa trẻ thiểu năng. Hễ tôi đi đâu, cháu cũng lẽo đẽo theo sau lưng. Hơn nữa, con bé còn có tật hễ thích ai là sà vào lòng người đó. Các anh nghĩ xem. Con bé 14 tuổi rồi, ngoài trí não kém phát triển thì cơ thể đã phổng phao như thiếu nữ. Bình thường, nó cứ đụng chạm như vậy thì khó người đàn ông nào cầm lòng cho đặng. Nhưng tôi thì già rồi, còn ham hố gì đâu mà hại đời con bé”.

    Trầm ngâm giây lát, ông Năm cho biết thêm: “Nếu phải nói về chuyện trong buồng hôm đó để giải oan thì tôi cũng không ngại gì. Trong nhà chỉ có hai ông cháu, con bé đi vào buồng trước rồi tôi mới theo sau. Không lâu sau, bà nhà tôi đi hốt thuốc trở về. Tôi chưa làm điều gì xâm hại con bé hết. Những ngày qua, tôi không dám ngẩng mặt ra đường. Bà con hễ thấy tôi là sỉ vả hoặc xầm xì bàn tán”. Hết lời tự minh oan song khi chúng tôi hỏi động cơ vào buồng và lột trần cháu Duyên, ông Năm lại ấp úng không trả lời được.

    Hiện tại, chứng cứ vụ việc đang được cơ quan công an thu thập điều tra. Theo lời cha mẹ cháu Duyên thì với tổn thương ở “vùng kín” của cháu Duyên và diễn biến vụ việc, vợ chồng anh Khanh nghi ngờ ông Năm đã nhiều lần lợi dụng cô bé tật nguyền. “Tôi cũng biết hoàn cảnh ông Năm rất khó khăn. Ngoài mẹ già, ông ấy còn phải lo cho vợ đau yếu, bệnh tật. Nhưng nếu lấy hoàn cảnh bao biện cho việc làm táng tận lương tâm thì tôi không bao giờ chấp nhận tha thứ. Tôi mong pháp luật trừng trị nghiêm khắc người đàn ông bệnh hoạn này, dù tình cảm thân thiết giữa hai gia đình từ nay coi như chấm dứt rồi”, anh Khanh tâm sự.

    * Tên nhân vật đã được thay đổi

    Cơ quan điều tra đã thụ lý vụ việc

    Ông Trương Thanh Hồng (Trưởng ấp nơi gia đình cháu Duyên sinh sống) cho biết: “Sau khi biết con gái có dấu hiệu bị ông Năm xâm hại, vợ chồng anh Khanh đã làm đơn tố cáo gửi chính quyền địa phương. Gia đình anh Khanh kết hợp cơ quan công an đã đưa cháu Duyên đi xét nghiệm, đồng thời lấy lời khai của ông Năm và những người liên quan. Theo xác nhận của ông Trưởng ấp, ông Năm vốn là người hiền lành trong khu vực, gia cảnh nghèo khó, các con đều đã đi làm ăn xa. Từ trước tới nay, ông Năm chưa có điều tiếng gì ở địa phương. Hiện, vụ việc đã được chuyển lên Công an huyện Châu Thành để tiếp tục điều tra”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-tran-tinh-cua-ong-ngoai-dan-chau-vao-buong-kin-a55278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Một công an viên của xã bị tố hiếp dâm

    Một công an viên của xã bị tố hiếp dâm

    Công an huyện đã đình chỉ công tác ông Trần Thạnh L., công an viên hợp đồng của xã Tân Tập, huyện Cần Giuộc để làm rõ việc ông bị tố cáo hiếp dâm chị Bùi Thị Kiều O.

    Nữ sinh Hà Nội bị bạn facebook hiếp dâm

    Nữ sinh Hà Nội bị bạn facebook hiếp dâm

    Đang ngồi chơi điện tử tại một quán game trên khu vực phố cổ thì Ánh được Hoàng mời về nhà chơi qua nhắn tin trên facebook. Tại đây, Hoàng đã thực hiện hành vi đồi bại.