+Aa-
    Zalo

    Loki Bảo Long lần đầu tái xuất sau khi lặn mất tăm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau nhiều ngày "lặn mất tăm", hình ảnh Loki Bảo Long túc trực bên giường bệnh chăm sóc, lo lắng cho mẹ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

    (ĐSPL) – Sau nhiều ngày "lặn mất tăm", hình ảnh Loki Bảo Long túc trực bên giường bệnh chăm sóc, lo lắng cho mẹ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

    Đột nhiên biến mất sau khi bỏ thi Nhân tố bí ẩn khiến Loki Bảo Long vướng phải nhiều tin đồn không hay trong những ngày vừa qua. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, chàng hotboy Nhân tố bí ẩn 2014 bất ngờ đăng tải hình ảnh đang túc trực bên giường bệnh chăm sóc mẹ đập tan hoàn toàn bão tin đồn. Theo như chia sẻ của Bảo Long, mẹ của anh bị ốm rất nặng phải nhập viện và vừa trải qua ca phẫu thuật. Đây có lẽ cũng chính là lý do tại sao Loki Bảo Long chấp nhận bỏ thi ngay trước đêm chung kết X Factor diễn ra vào tối 19/10. 

    Loki cũng không quen gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, những người luôn yêu mến, bênh vực và bên cạnh anh suốt thời gian khó khăn mà anh đang phải trải qua. Anh cũng cho biết, mọi thứ đối với gia đình anh đang dần tốt đẹp, tình trạng sức khỏe của mẹ anh sau ca phẫu thuật cũng đang dần tiến triển tốt hơn nhiều.

    Loki Bảo Long bỏ thi vì mẹ ốm nhập viện

    Hình ảnh Loki chăm sóc mẹ bên giường bênh.

    Loki Bảo Long bỏ thi vì mẹ ốm nhập viện

    Loki Bảo Long gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

    Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghệp, người hâm mộ đã gửi những lời động viên, cầu chúc cho sức khỏe của mẹ Loki nhanh chóng bình phục. 

    Trước tình cảm chân thành và lòng hiếu thảo mà Loki dành cho mẹ yêu của mình đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và xúc động. 

    Biết rằng giai đoạn này với  Bảo Long là rất khó khăn, nhưng fans hâm mộ và mọi người sẽ luôn bên cạnh động viên, cầu nguyện, tiếp thêm sức mạnh cho Loki làm tốt trách nhiệm của một người con, trước khi anh đem tiếng hát đến với công chúng. 

    Loki Bảo Long bỏ thi vì mẹ ốm nhập viện

    Loki Bảo Long bỏ thi vì mẹ ốm nhập viện

    Loki Bảo Long bỏ thi vì mẹ ốm nhập viện

    Người hâm mộ sẽ luôn bên cạnh ủng hộ, động viên và tiếp thêm sức mạnh cho Loki trong giai đoạn khó khăn này.

    Trước đó, thông tin Loki Bảo Long bất ngờ biến mất ngay trước đêm chung kết X Factor diễn ra vào tối 19/10 khiến khán giả và người thân vô cùng lo lắng. Không ít tin đồn từ dư luận bủa vây lấy chàng hotboy này. Theo thông báo từ ban tổ chức, chàng hot boy của đội Hồ Quỳnh Hương gặp vấn đề về sức khỏe và gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt nên anh đã vắng mặt trước thềm chung kết. 

    Không dừng lại ở đó, Loki tiếp tục hứng bão dư luận, khi xuất hiện một tin nhắn nặc danh tố anh yêu cùng một lúc 4 người đàn ông nên phải bỏ thi: "Loki bỏ thi không phải do tâm lý hay bị bệnh. Mẹ bệnh chỉ là lý do phụ. Nguyên nhân chính là Loki quen cùng lúc nhiều người. Một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân".

    Loki Bảo Long bỏ thi vì mẹ ốm nhập viện

    Loki Bảo Long vướng phải không ít tin đồn sau khi đột nhiên bỏ thi Nhân tố bí ẩn.

    Tuy nhiên trước bão tin đồn, Loki Bảo Long vẫn chọn cách im lặng để giành thời gian chăm sóc mẹ trên giường bệnh.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loki-bao-long-lan-dau-tai-xuat-sau-khi-lan-mat-tam-a62945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan