+Aa-
    Zalo

    Loki Bảo Long lặn mất tăm sau khi rút lui khỏi Nhân tố bí ẩn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Cho tới thời điểm hiện tại, Loki Bảo Long vẫn lặn mất tăm với báo chí truyền thông cũng như bạn bè, khán giả.

    (ĐSPL) -Cho tới thời điểm hiện tại, Loki Bảo Long vẫn lặn mất tăm với báo chí truyền thông cũng như bạn bè, khán giả.

    Trước khi Chung kết Nhân tố bí ẩn diễn ra ít ngày, Loki Bảo Long và gia đình đã có đơn gửi Ban tổ chức xin phép được không tham dự đêm Chung kết vì lý do gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt và bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe.

    Gia đình đã nhờ Ban tổ chức Nhân tố bí ẩn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, khán giả và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người đã dành cho Bảo Long những tình cảm yêu thương trong thời gian vừa qua.

    Trước khi ban tổ chức phát đi thông cáo báo chí về sự việc, trên trang Instargram, Loki Bảo Long tung hình ảnh mình đang đeo băng mắt nhưng không nêu lý do vì sao. Tuy nhiên, anh trấn an: “Cảm ơn các bạn Loki vẫn khỏe và chuẩn bị chiến đấu. Vì sao Loki băng mắt thì sắp tới các bạn sẽ biết”.

    Sau đó, trước đêm Chung kết, anh tiếp tục đăng một tấm hình với ngụ ý xin lỗi khán giả khiến nhiều người càng lo lắng cho chàng hot boy của Nhân tố bí ẩn. Nhưng sau bức hình này, Loki Bảo Long không cập nhật bất kỳ hình ảnh và dòng trạng thái nào nữa.

    Loki Bảo Long lặn mất tăm sau khi rút lui khỏi Nhân tố bí ẩn

    Bức ảnh Loki Bảo Long chia sẻ trên trang cá nhân.

    Loki Bảo Long lặn mất tăm sau khi rút lui khỏi Nhân tố bí ẩn

    Sau bức hình này, Loki Bảo Long như "bốc hơi" khỏi làng giải trí.

    Theo tin tức trên Ngoisao.net, cũng vào thời điểm trước đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn 2014, có một tin nhắn nặc danh tố cáo Loki Bảo Long. Nội dung tin nhắn khẳng định: "Loki bỏ thi không phải do tâm lý hay bệnh. Mẹ bệnh chỉ là lý do phụ. Nguyên nhân chính là Loki quen cùng lúc nhiều người. Một nam giám khảo cuộc thi, một tiến sĩ tâm lý, một stylist và một doanh nhân".

    Sau đó, một người thân của Loki Bảo Long cũng tiết lộ trên báo Zing rằng đã hoàn toàn mất liên lạc với Loki Bảo Long. Thậm chí điện thoại của Loki Bảo Long cũng luôn nằm trong tình trạng thuê bao và không liên lạc được từ chiều ngày 19/10 đến nay. Người này cũng cho rằng thông tin Loki Bảo Long có vấn đề về sức khỏe là có thật, đồng thời bác bỏ tin đồn liên quan tới chuyện chàng ca sĩ trẻ cố tình tạo scandal để thêm nổi tiếng.

    Trên trang cá nhân của Loki Bảo Long, một người thân của anh đã chia sẻ hình ảnh Loki túc trực bên giường bệnh của mẹ.

    Loki Bảo Long lặn mất tăm sau khi rút lui khỏi Nhân tố bí ẩn

    Loki bảo Long chăm sóc mẹ trong bệnh viện. Ảnh: FBVN

    Ngay sau đó, Loki Bảo Long cũng trải lòng: "Loki rất cám ơn mọi người yêu mên mình đã bênh vực và bên cạnh cầu nguyện cho mình trong suốt thời gian qua. Mọi thứ đang dần tốt đẹp hơn. Loki không biết nói gì hơn ngoài cám ơn mọi người. Mẹ tớ đã qua ca phẫu thuật và đang dần tiến triển tốt. Mong bình an luôn ở bên mọi người của Loki".

    Tuy nhiên, Loki Bảo Long vẫn từ chối nhận các cuộc điện thoại từ bạn bè đồng nghiệp và báo chí. Chia sẻ với ihay.vn vào chiều 22/10, người bạn thân thiết của Loki Bảo Long trong chương trình Nhân tố bí ẩn là Lê Tích Kỳ cũng cho biết bản thân mình cũng không thể liên lạc với Loki Bảo Long. Nói về nguyên nhân bạn thân từ bỏ ước mơ làm quán quân một cuộc thi lớn như Nhân tố bí ẩn, "chàng giữ xe" gây sốt vòng loại cho biết: "Tích Kỳ chỉ biết là anh ấy áp lực quá nên không thể thi thôi".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loki-bao-long-lan-mat-tam-sau-khi-rut-lui-khoi-nhan-to-bi-an-a62886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan