+Aa-
    Zalo

    Long An: Bệnh nhân nhảy lầu bệnh viện, tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Long An bất ngờ leo qua lan can tầng 4 bệnh viện nhảy xuống đất, tử vong thương tâm.

    Một người đàn ông đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa Long An bất ngờ leo qua lan can tầng 4 bệnh viện nhảy xuống đất, tử vong thương tâm.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 24/2, bệnh viện Đa khoa Long An đã bàn giao thi thể một nam bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại đây cho người nhà làm thủ tục mai táng.

    Trước đó, khuya ngày 23/2, bệnh nhân tên P. (57 tuổi, ngụ TP Tân An) bất ngờ leo qua lan can tầng 4 của bệnh viện rồi nhảy xuống đất.

    Mặc dù được mọi người phát hiện đưa vào cấp cứu nhưng ông P. đã tử vong do đa chấn thương.

    Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TP.Tân An (Long An) có mặt sau đó trích xuất camera, khám nghiệm hiện trường và điều tra.

    “Bệnh nhân P. bị suy thận, suy tim được chuyển từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) về Bệnh viện Đa khoa Long An điều trị từ trước Tết Nguyên đán đến nay thì xảy ra vụ việc”, đại diện bệnh viện chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 24/2, VOV đưa tin, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hà Nam đang tập trung điều tra nguyên nhân một nữ sinh lớp 10 tử vong bất thường tại thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân.

    Nghi can trong vụ án mạng này được xác định là bạn trai cũ của nạn nhân tên T.M. H. Trước đó, giữa hai người này đã nảy sinh mâu thuẫn. Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy đây là một vụ giết người.

    Hiện, nghi can H. đã được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-benh-nhan-nhay-lau-benh-vien-tu-vong-thuong-tam-a357179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan