+Aa-
    Zalo

    Long An: Hai đối tượng nghi cướp dây chuyền rồi gây tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do chấn thương nặng, 2 nghi phạm cũng được đưa vào bệnh viện huyện Bến Lức cấp cứu cùng với 2 phụ nữ. Hai đối tượng không mang theo giấy tờ tùy thân, giấy xe nên chưa xác định tên tuổi.

    Báo Công An TP. HCM đưa tin, vào khoảng 14h ngày 27/4, hai thanh niên chở nhau trên xe máy biển số 59D1-803.28 lưu thông theo hướng TP. Tân An đi TP. HCM chạy với tốc độ rất cao và có hành vi lạng lách với nhóm người chạy xe máy cùng chiều ở phía sau.

    Đến Km1932 Quốc lộ 1 đoạn ngã tư Bình Nhựt (ấp 2, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), xe máy của 2 thanh niên này đã đâm vào phía sau xe máy biển số 62N1-815.09 đi cùng chiều do một phụ nữ đang mang thai cầm lái.

    Cú va chạm khiến người phụ nữ văng xuống đường bất tỉnh. Xe của hai thanh niên này tiếp tục lao lên lề đường tông trúng một phụ nữ khác mới dừng lại.

    long an hai doi tuong nghi cuop day chuyen roi gay tai nan
    Hai đối tượng nghi cướp giật gây tai nạn làm một phụ nữ mang thai nguy kịch. Ảnh: Báo Dân Việt. 

    Theo một số người dân cho biết, 2 đối tượng gây tai nạn vừa cướp giật dây chuyền nên bị người dân phát hiện truy đuổi. Họ bám theo 2 đối tượng từ Quốc lộ 62 huyện Mộc Hóa (Long An) ra đến ngã tư Bình Nhựt thì nhóm người này gây tai nạn trên.

    Do chấn thương nặng, 2 nghi phạm cũng được đưa vào bệnh viện huyện Bến Lức cấp cứu cùng với 2 phụ nữ. Hai đối tượng không mang theo giấy tờ tùy thân, giấy xe nên chưa xác định tên tuổi.

    Vụ tai nạn khiến cả 4 người bị thương. Hai nữ nạn nhân được người dân địa phương đưa vào bệnh viện cấp cứu. Lúc này, một số người chạy xe máy đến hiện trường và cho biết hai thanh niên gây tai nạn vừa giật dây chuyền của họ, bỏ chạy gây tai nạn.

    Hiện 4 nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện huyện Bến Lức, công an đang tiến hành điều tra truy xét làm rõ hai đối tượng gây tai nạn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-hai-doi-tuong-nghi-cuop-day-chuyen-roi-gay-tai-nan-a535651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan