+Aa-
    Zalo

    Long An: Người đàn ông có biểu hiện vẫy tay cầu cứu, người đi cùng tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy người đàn ông vẫy tay cầu cứu có biểu hiện bất thường, nhiều người dân chạy đến xem thì phát hiện một thanh niên đã tử vong trên bãi cỏ.

    Chiều ngày 3/4, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ một người tử vong trên bãi cỏ.

    long an nguoi dan ong co bieu hien la vay tay cau cuu ban di cung tu vong dspl
     Hiện trường vụ việc. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Trước đó, khoảng 13h10 cùng ngày, người dân ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa đi ngang qua bãi đất trống nằm ven QL1 phát hiện người đàn ông có biểu hiện lạ, vẫy tay cầu cứu.

    Thấy vậy, nhiều người dân chạy đến xem thì phát hiện một thanh niên đã tử vong trên bãi cỏ. Người kêu cứu cũng có biểu hiện không bình thường. Bên cạnh hai người này có ống kim tiêm, chai nước cất.

    Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, công an xã Bình Thạnh cùng Công an huyện Thủ Thừa có mặt bảo vệ hiện trường, đưa người đàn ông còn sống đi bệnh viện cấp cứu. Riêng thi thể nạn nhân chờ cơ quan kỹ thuật hình sự tỉnh Long An đến khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân.

    Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng nạn nhân tử vong do chích ma túy quá liều, người còn lại có sử dụng nhưng vẫn còn say thuốc.

    Được biết, hiện trường xảy ra sự việc là khu đất được quy hoạch thành dự án chợ dưa, tuy nhiên đã bỏ hoang gần 20 năm nay, xung quanh toàn cây cỏ mọc um tùm dễ phát sinh tệ nạn xã hội. Trước đây, khu đất này là điểm hút chích của các con nghiện khắp nơi tụ tập về, do khu đất rộng, không ai quản lý và ven Quốc lộ 1.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-nguoi-dan-ong-co-bieu-hien-vay-tay-cau-cuu-nguoi-di-cung-tu-vong-a533122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan