+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người đàn ông chết dưới gầm cầu ở Thái Bình: Nghi do sốc ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ 2 người đàn ông chết dưới gầm cầu ở Thái Bình, bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân nạn nhân tử vong do sốc thuốc.

    Liên quan đến vụ 2 người đàn ông chết dưới gầm cầu ở Thái Bình, bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân nạn nhân tử vong do sốc thuốc.

    Sự việc được phát hiện vào khoảng 22h15 ngày 10/6, tại khu vực gầm cầu Hòa Bình, thuộc địa phận xã Đông Hòa, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện 3 người đàn ông nằm bất động tại khu vực gầm cầu Hòa Bình nên thông báo cho cơ quan chức năng.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể 2 người đàn ông. Ảnh minh họa

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và xác định 2 trong 3 người đàn ông đã tử vong. 2 người này trú tại thành phố Thái Bình. Người còn lại (37 tuổi, trú huyện Vũ Thư) được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, sau đó hồi tỉnh.

    Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân bước đầu là do sốc sau khi 3 người này cùng chích ma tuý dưới gầm cầu Hoà Bình.

    Hiện lực lượng chức năng tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

    Trước đó, thi thể 2 nam thanh niên tử vong bất thường đã được phát hiện tại một nhà trọ trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

    Theo tin tức ban đầu, vào trưa ngày 10/6,  Công an thành phố Quy Nhơn nhận được tin báo của chủ nhà trọ ở đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Trần Phú) về việc phát hiện 2 khách thuê trọ tử vong trong phòng. Các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Định và thành phố Quy Nhơn đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Thi thể 2 khách trọ tử vong được xác định là N.V.H và T.V.K (33 tuổi, cùng ở xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh). Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, không có dấu vết xô xát, ẩu đả. 2 thi thể cũng không có dấu vết trầy xước.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, 2 nạn nhân sử dụng ma túy quá liều dẫn đến sốc thuốc, tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-dan-ong-chet-duoi-gam-cau-o-thai-binh-nghi-do-soc-ma-tuy-a326878.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan