+Aa-
    Zalo

    Long Chun xuất hiện trong bản tin thời sự VTV

    (ĐS&PL) - Clip trái chiều do Long Chun thủ vai 'Tuấn Trinh' đã xuất hiện trong phần mở đầu của bản tin VTV, có tựa đề: "Dạy trẻ hay dọa trẻ".

    Mới đây, clip trái chiều của Long Chun đã xuất hiện trong phần mở đầu của bản tin VTV, có tựa đề: "Dạy trẻ hay dọa trẻ".

    Cuối bản tin, MC nói: "Có nhiều cách để khiến một đứa trẻ thay đổi. Con đường an toàn và bền vững nhất chính là làm cho con hiểu và khiến con cảm thấy như mình được yêu thương. Khi trẻ cảm nhận được tình cảm từ phía cha mẹ và hiểu lý do thực sự khiến cha mẹ đưa ra đề nghị nào đó với mình, thì sự thay đổi về hành vi của trẻ mới diễn ra và có ý nghĩa tích cực".

    Tại đây, phía VTV đã bày tỏ quan điểm rằng, chính cuộc sống bận rộn ngày nay đã khiến các bậc làm cha mẹ sử dụng việc "dọa con" như là cách nhanh nhất để con nghe lời, nhưng cùng với cái gật đầu cam chịu của trẻ là những giọt nước mắt thơ dại mà cha mẹ không lường hết được hậu quả.

    long chun xuat hien trong ban tin thoi su vtv1
    Clip Long Chun dọa trẻ ăn lên sóng VTV.

    Cùng thời điểm, báo VTV cũng đưa tin: "Những ngày qua, một clip thị phạm dọa dẫm để trẻ ăn đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem trên mạng xã hội, với hàng ngàn lượt bình luận. Nhiều ý kiến đã được đưa ra. Một số phụ huynh thích thú khi mở video cho trẻ xem. Bé sợ quá nên trở nên ngoan ngoãn, chịu ăn. Ngược lại, nhiều phụ huynh phản đối vì cho rằng đây là cách dọa dẫm, nạt nộ trẻ không nên khuyến khích, thậm chí gây ra nhiều tác dụng ngược.

    Không phải bỗng dưng những clip dọa trẻ xuất hiện trên mạng. Nó xuất phát từ quan điểm dạy trẻ của không ít người là dọa cho sợ, để trẻ nghe lời, bởi điều đó nghĩa là trẻ ngoan. Bản chất của hành vi dọa dẫm là gây áp lực, buộc trẻ theo ý của người lớn, bất chấp việc trẻ có muốn hay có hiểu điều người lớn nói hay không. Những lời dọa dẫm khiến trẻ luôn trong trạng thái sợ sệt, thấp thỏm, sợ bóng tối, sợ ở một mình".

    Được biết, Long Chun (tên thật Trần Hoàng Long, SN 1994) là một hot TikToker, YouTuber nổi tiếng. Thời gian gần đây, Long Chun được chú ý và biết đến nhiều hơn qua series hài ngắn "Cuộc đời của Tuấn Trinh". Anh sử dụng bộ tóc giả ngắn củn, trang điểm nhẹ để hóa thân thành một cô gái có tính cách khó chiều, đanh đá.

    Thành công nhất trong series hài này phải kể đến clip với tựa đề "Cách cho trẻ ăn hiệu quả 100%", thu về hơn 15 triệu lượt xem. Hình tượng Tuấn Trinh giờ đây đã trở thành một bà giữ trẻ, cầm bát cháo trợn ngược mắt lên và liên tục nói: "Ngoan cô Trinh thương cô Trinh yêu, hư cô Trinh nuốt chửng nhá. Ăn đi nhanh lên".

    Lối diễn xuất cùng biểu cảm gương mặt của chàng TikToker đã vô tình trở thành "nỗi khiếp sợ" của các bé. Nhiều bà mẹ cũng lưu lại video này rồi mở lên mỗi khi cho trẻ ăn. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-chun-xuat-hien-trong-ban-tin-thoi-su-vtv-a573600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan