+Aa-
    Zalo

    "Lớp trưởng" All Of Us Are Dead suýt đảm nhận vai chính, "bùng nổ" lượt yêu thích sau khi phim lên sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gây ấn tượng khi vào vai cô nàng lớp trưởng Choi Namra trong All of us are dead, nữ diễn viên Choi Yi Hyun nhanh chóng nhận được sự "bùng nổ" yêu thích từ khán giả.

    Được Netflix đầu tư sản xuất, bộ phim All of us are dead (Ngôi trường xác sống) tiếp tục đặt câu hỏi thế giới sẽ ra sao khi con người gặp thảm họa xác sống. Loạt phim đặt bối cảnh chính tại trường trung học phổ thông Hyosan giả tưởng. Đây là nơi virus bắt đầu phát tán, khiến cả nước Hàn lâm vào khủng hoảng vì đại dịch.

    Nối tiếp thành công của các tựa phim đến từ Hàn Quốc trước đó, All of us are dead tiếp tục đứng đầu top thịnh hành và trở thành chủ đề được khán giả yêu điện ảnh quan tâm.

    lop truong all of us are dead suyt dam nhan vai chinh bung no luot yeu thich sau khi phim len song1
    Ảnh minh họa các nhân vật trong phim, được tạo bởi Max-o-Matic.

    Bộ phim quy tụ nhiều diễn viên trẻ như Lee Yoo Mi (từng đóng Squid game), Park Solomon, Park Ji Hu, Yoon Chan Young. Nhưng người đang nhận được nhiều lời khen ngợi nhất hiện nay là nữ diễn viên Cho Yi Hyun - người đóng vai lớp trưởng Choi Nam Ra.

    Dù All of us are dead thành công rực rỡ nhưng vẫn còn nhiều điểm khiến khán giả lấn cấn, nhất là ở diễn xuất của nữ chính Park Ji Hoo. Bản thân là người giữ vai trò dẫn dắt câu chuyện, thời lượng lên hình cũng nhiều nhất nhưng Ji Hoo lại bị cho là diễn xuất đơ cứng, nhạt nhòa, thua xa nữ phụ Cho Yi Hyun.

    lop truong all of us are dead suyt dam nhan vai chinh bung no luot yeu thich sau khi phim len song2
    Diễn xuất của nữ chính Park Ji Hoo gây tranh cãi. 

    Ít ai ngờ, ban đầu nàng "lớp trưởng" Yi Hyun cũng casting cho vai nữ chính On Jo. Sau buổi thử vai, cô đã đợi cả tháng trời nhưng không được ekip liên lạc lại, thời điểm này Yi Hyun cho rằng bản thân đã thất bại. Chẳng thể ngờ sau đó ekip làm phim lại liên hệ để mời cô vào vai Nam Ra.

    Trong phim Yi Hyun vào vai Choi Namra, một cô lớp trưởng lạnh lùng và luôn cố gắng để tránh tiếp xúc với bạn bè trong lớp, mục tiêu duy nhất của Namra là trở thành người đạt được điểm cao nhất trong các kỳ thi.

    lop truong all of us are dead suyt dam nhan vai chinh bung no luot yeu thich sau khi phim len song3
    Nhan sắc xinh đẹp của nàng "lớp trưởng" Choi Namra.

    Tuy nhiên, sau khi đại dịch Zombie bùng phát, Namra đã thoát khỏi vỏ bọc của mình, dần bộc lộ trái tim ấm áp và cùng các bạn trong nhóm chiến đấu với Zombie. Sau khi bị cắn và trở thành bán Zombie, vai trò của Namra càng trở nên quan trọng hơn, cô đã nhiều lần giúp bạn bè thoát khỏi nguy hiểm.

    lop truong all of us are dead suyt dam nhan vai chinh bung no luot yeu thich sau khi phim len song5
    Kỹ năng diễn xuất của người đẹp sinh năm 1999 được khen ngợi.

    Sau thành công của All of us are dead, số lượng người theo dõi trên Instagram của các diễn viên đã tăng lên nhanh chóng và một trong số diễn viên gây được ấn tượng mạnh nhất với khán giả đó là nữ diễn viên Cho Yi Hyun. Bên cạnh đó, phản ứng hóa học giữa Namra (Yi Hyun) và Suhyeok (Solomon) trong phim cũng khiến nhiều khán giả thích thú.

    lop truong all of us are dead suyt dam nhan vai chinh bung no luot yeu thich sau khi phim len song4
    Cho Yi Hyun Hyun casting vai nữ chính nhưng lại nhận được vai nữ phụ.

    Theo Dispatch, All of us are dead được chiếu vào ngày 28/1. Ngay sau khi phát hành, bộ phim liên tục nhận được sự yêu thích của khán giả và ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần toàn cầu. Cùng với đó là sự quan tâm đặc biệt của khán giả tới dàn diễn viên chính trong phim, điều ấy được thể hiện qua sự bùng nổ lượt follow trên instagram của các diễn viên.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Netflix, Alkpop 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lop-truong-all-of-us-are-dead-suyt-dam-nhan-vai-chinh-bung-no-luot-yeu-thich-sau-khi-phim-len-song-a527869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan