+Aa-
    Zalo

    Lựa chọn chất liệu nâng mũi như nào để hạn chế biến chứng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nâng mũi mặc dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng có tỉ lệ hỏng và phải sửa chữa lại nhiều nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ.

    Nâng mũi mặc dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng có tỉ lệ hỏng và phải sửa chữa lại nhiều nhất trong các dịch vụ thẩm mỹ. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến những biến chứng sau nâng mũi, một trong những yếu tố có thể kể đến đó là việc sử dụng sụn nâng mũi kém chất lượng và do nâng quá cao không phù hợp với cấu trúc mũi của người Á Đông, dẫn đến tình trạng bóng đỏ, lộ sống mũi…

    Biến chứng sau nâng mũi do chất liệu độn không phù hợp

    Một số trường hợp phải tháo sụn nâng mũi

    Đã có rất nhiều trường hợp phải tháo bỏ sụn nâng mũi vì gặp biến chứng. Nguyên nhân do:

    Dị ứng giữa sụn và cơ thể: Trường hợp này diễn ra với xác xuất rất nhỏ, biểu hiện dị ứng là sưng đỏ, ngứa, lệch sống mũi, mũi bị biến dạng,…

    Mũi nâng không phù hợp với cấu trúc xương của người Á Đông. Vì đặc điểm mũi của người Châu Á thường thấp và tẹt, nhưng nhiều khách hàng lại mong muốn được sở hữu dáng mũi cao Tây giống như người Châu Âu. Tình trạng này thường dẫn đến trường hợp lộ sống mũi, da đầu mũi mỏng khiến mũi bị bóng đỏ và có nguy cơ cao dẫn đến tình trạng thủng đầu mũi.

    Những biến chứng này đều có thể khắc phục bằng việc phẫu thuật tái cấu trúc tuy nhiên để hạn chế những hệ lụy không mong muốn khách hàng nên lựa chọn chất liệu sụn nâng mũi đảm bảo chất lượng.

    Lựa chọn chất liệu nâng mũi như nào để hạn chế biến chứng?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sụn nhân tạo được sử dụng trong quá trình nâng mũi. Các chất liệu thường được sử dụng để làm sụn gồm có: Gore-text, Dacron, Medpor, Silicon, Softxil. …

    Trước đây, chất liệu silicon thường được sử dụng nhiều nhất bởi đây là chất liệu có tình bền, dai, dễ tạo hình, thường được đúc sẵn có hình dáng L giúp nâng cao đầu mũi và sống mũi. Tuy nhiên với đặc điểm cấu trúc mũi của người Châu Á thì rất dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, gây bóng đỏ, lộ sống mũi.

    Chất liệu sụn Softxil được sử dụng trong quá trình nâng mũi


    Ở thời điểm hiện nay, nhờ những thành tựu của khoa học công nghệ, việc ứng dụng các chất liệu nâng mũi khác vào phẫu thuật thẩm mỹ cũng được cải tiến phù hợp với dáng mũi của người Á Đông.

    Theo chia sẻ từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Viện thẩm mỹ D’Vincy, sụn Softxil là chất liệu được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận đảm bảo an toàn, có độ tương thích sinh học cao với cơ thể lên đến 99%, linh hoạt, chịu lực tốt, hạn chế tình trạng dị ứng, biến chứng khi nâng mũi. Sống mũi tự nhiên chuẩn tỉ lệ vàng, với cánh mỏng mềm mại, dễ dàng bám vào sống xương vá sụn cho bạn dáng mũi như mong muốn.

    Khách hàng trước và sau trải nghiệm dịch vụ nâng mũi Amis Perfect Softline tại Viện thẩm mỹ D’Vincy


    Nâng mũi Amis Perfect Softline kết hợp giữa sụn tự thân và sụn Softxil, một trong những dịch vụ được khách hàng ưa chuộng nhất tại Viện thẩm mỹ D’Vincy.

    Sụn Softxil có độ thích ứng cao, cộng thêm chất liệu sụn tự thân nên không gây nên tình trạng dị ứng, đào thải chất độn, không bị hao mòn theo thời gian. Không gây tình trạng bóng đỏ, lộ thanh độn nâng mũi, mang đến cho bạn dáng mũi hoàn hảo, đẹp tự nhiên như chưa từng phẫu thuật. Không gây đau, không gây sưng, dường như đẹp ngay sau khi làm.

    Kỹ thuật nâng mũi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng cẩn thận, chuyên nghiệp, khoa học, quy trình thực hiện nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo, không gây biến chứng. Vì vậy, khách hàng không phải lo lắng về sự an toàn trong quá trình nâng mũi và hậu phẫu thuật. Việc lấy sụn vành tai cũng khá đơn giản và nhẹ nhàng với một đường mổ rất nhỏ phía sau tai nên có thể lấy sụn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ

    Thanh Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lua-chon-chat-lieu-nang-mui-nhu-nao-de-han-che-bien-chung-a267059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan