+Aa-
    Zalo

    Nâng mũi Hàn Quốc - giải pháp cho chiếc mũi hoàn hảo mọi góc nhìn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có được một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp chuẩn sao Hàn là điều mà ai cũng mong muốn.

    Để có được một chiếc mũi cao thanh tú, đẹp chuẩn sao Hàn là điều mà ai cũng mong muốn. Và giờ đây với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc việc sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo không còn là điều quá khó.

    Nâng mũi Hàn Quốc - giải pháp cho chiếc mũi hoàn hảo mọi góc nhìn

    Người Châu Á nói chung, người Việt chúng ta  nói riêng vốn sở hữu chiếc mũi nhiều khiếm khuyết: Mũi thấp, cánh mũi to, đầu mũi thô,…Nhưng giờ đây với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc mọi vấn đề sẽ được giải quyết triệt để.

    Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách vùng khoang mũi và đưa sụn sinh học cao cấp để thực hiện định hình và nâng cao sóng mũi.

    So với các kỹ thuật nâng mũi trước đây thì nâng mũi Hàn Quốc chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản, nhanh gọn, thao tác nhẹ nhàng, đường khâu thẩm mỹ được dấu kín trong khoang mũi nên đảm bảo đạt hiệu quả thẩm mỹ cao mà hoàn toàn không để lại sẹo.

    Đặc biệt, hiện nay hầu hết các loại sụn nhân tạo đều là các loại cao cấp có đặc tính giống gần đến 90% sụn tự thân, có độ mềm mại cao nên có độ tương thích cao, không gây ra các phản ứng đào thải,…

    Chính vì vậy, nâng mũi Hàn chính là phương pháp hoàn hảo mang lại cho bạn dáng mũi mềm mại tự nhiên, thanh tú đồng thời đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối.

    Thẩm mỹ viện bác sỹ Nguyễn Thế Thạnh - Địa chỉ uy tín cho bạn dáng mũi đẹp hoàn hảo

    Khi đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh, tùy từng dịch vụ cụ thể và yêu cầu của khách hàng mà Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh sẽ lựa chọn những phương pháp tối ưu nhất.

    Qua việc thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng, đem lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh tự hào là địa chỉ nâng mũi chất lượng giúp khách hàng thêm tự tin về diện mạo của mình.

    Thành quả của TMV đạt được nhờ vào 2 yếu tố quan trọng

    Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu lẫn tay nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ trong nước. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng nhiều năm tham gia các hoạt động thẩm mỹ tại nước ngoài, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh sẽ đem đến cho khách hàng Việt Nam những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến và kết quả tốt đẹp như mong đợi.

    Phòng phẫu thuật tại đây luôn được trang bị đầy đủ các máy móc cần thiết và hiện đại đảm bảo hỗ trợ tốt cho bác sĩ trong mọi quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, dụng cụ phẫu thuật, môi trường phòng phẫu thuật luôn được vô khuẩn kỹ lưỡng đảm bảo đem lại sự an toàn cho tất cả khách hàng.

    Như một dịp để tri ân phái đẹp, Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh dành tặng cho chị em phụ nữ một món quà nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 như lời cảm ơn chị em phụ nữ đã tin tưởng và ủng hộ cho Viện thời gian qua. Thông qua chương trình “ ƯU ĐÃI LINH ĐÌNH -  TÔN VINH PHÁI ĐẸP” Thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh hi vọng sẽ giúp bạn trở thành người phụ nữ xinh đẹp nhất trong mắt mọi người.

    Nâng ngực nội soi Giảm 20% - TẶNG áo định hình chuyên dụng trị giá 2.000.000

    Nâng mũi Hàn Quốc Giảm 30% – TẶNG NGAY  2.000.000

    Nâng mũi S-Line cấu trúc Giảm 30% -  TẶNG NGAY 2.000.000

    Nâng mũi bọc sụn  Giảm 30% - TẶNG NGAY  1.000.000

    Cắt mắt 2 mí Giảm 10%  - TẶNG NGAY 1.000.000

    Chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 06/03/2019 đến hết 31/03/2019

    THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH

    134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.

    02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833.

    www.nguyenthethanh.vn

    Phương Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-han-quoc---giai-phap-cho-chiec-mui-hoan-hao-moi-goc-nhin-a266591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nâng mũi bọc sụn duy trì được bao lâu?

    Nâng mũi bọc sụn duy trì được bao lâu?

    Nâng mũi bọc sụn đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi phương pháp này luôn chú trọng đến vấn đề an toàn và sự tương thích cao.