+Aa-
    Zalo

    Luật sư “dỏm” lừa 50 triệu đồng để chạy án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tốn 50 triệu đồng để chạy án nhưng vẫn không thoát tội, nạn nhân làm đơn tố cáo đến cơ quan công an thì mới phát hiện đấy chỉ là một luật sư “dỏm”.

    (ĐSPL) - Tốn 50 triệu đồng để chạy án nhưng vẫn không thoát tội, nạn nhân làm đơn tố cáo đến cơ quan công an thì mới phát hiện đấy chỉ là một luật sư “dỏm”.

    Ngày 22/8, Công an TX.Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Võ Minh Sang (37 tuổi, ngụ huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Luật sư “dỏm” lừa 50 triệu đồng để chạy án
    Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

    Theo hồ sơ vụ án, Sang là nhân viên của Văn phòng luật sư Thành Vinh (QL14, phường Tân Phú, TX.Đồng Xoài). Sang biết Phạm Văn Thanh (27 tuổi, ngụ TX.Đồng Xoài) đang bị truy tố về tội Cố ý gây thương tích. Tháng 8/2011, Sang liên hệ với Thanh và tự nhận mình là luật sư rồi đề nghị sẽ giúp Thanh chạy án. Sang ra giá 50 triệu đồng để hưởng án treo, nếu việc không thành sẽ hoàn trả số tiền. Đang lúc “nguy khốn” được Sang ngỏ lời “giúp” Thanh liền đồng ý.

    Sau khi nhận trọn gói số tiền, Sang đã  “quên” lời hứa, trong khi đó Thanh vẫn phải chấp hành án phạt 42 tháng tù giam.

    Khi trả xong án, vẫn không thấy “vị luật sư” trả lại tiền. Vì thế, Thanh đã làm đơn tố cáo đến cơ quan công an thì Sang mới hiện nguyên hình là một luật sư “dỏm”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-dom-lua-50-trieu-dong-de-chay-an-a47579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan