+Aa-
    Zalo

    Luật sư Nguyễn Thành Trung: “Niềm vui từ ánh mắt khách hàng là thành công của tôi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với luật sư Nguyễn thành Trung, không có gì hạnh phúc hơn là việc nhận được ánh mắt, nụ cười hạnh phúc của khách hàng trong suốt hành trình làm nghề của mình.

    Luật sư luôn là nghề cao quý trong xã hội, là cán cân công lý dù có thể chịu nhiều gian truân vất vả. Gắn bó nhiều năm trong ngành và hiện là Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty luật TNHH MTV Nam Sơn, luật sư Nguyễn Thành Trung khẳng định: “Khi hội tụ đủ say mê và ý chí thì chắc chắn chúng ta sẽ chinh phục được khách hàng, trở thành luật sư thành công với một tương lai đầy hứa hẹn”.

    anh 1ls1

    Luật sư Nguyễn Thành Trung tại một buổi làm việc.

    Luật sư Nguyễn Thành Trung chia sẻ, bản thân đến với nghề luật sư xuất phát từ đam mê tìm tòi và nghiên cứu. Yếu tố quyết định sự gắn bó của ông với nghề chính là những khách hàng mà ông bảo vệ - những người đã đặt lòng tin vào nam luật sư. “Bằng vốn kiến thức của mình, tôi đồng cảm, chia sẻ với những bức xúc và thiệt thòi của khách hàng. Đó chính là động lực để tôi nỗ lực hết mình để xứng đáng với lòng tin đó. Mặt khác, khi làm luật sư, tôi được độc lập và không phải bị chi phối bởi bất kỳ áp lực nào”, ông chia sẻ. 

     

    anh 2ls1

    Sự tin tưởng của khách hàng là thước đo thành công của một luật sư.

    Nam luật sư cũng không ngần ngại thừa nhận một số khó khăn trong hành trình theo nghề. Đầu tiên phải là làm sao có được khách hàng. Bởi lẽ, tâm lý người dân nước ta vẫn còn một số hoài nghi về hiệu quả của luật sư. Người giàu có tâm lý giải quyết vụ việc bằng mối quan hệ, còn với người nghèo thì chi phí thuê luật sư lại là một thách thức lớn.

    anh 3ls1

    Luật sư không phải là công việc dễ dàng theo đuổi.

    Để hành nghề hiệu quả, ngoài việc cải thiện môi trường khách quan thì người luật sư phải chủ động hoàn thiện và trau dồi bản thân. Theo ông Nguyễn Thành Trung, luật sư cần phải có kiến thức ở nhiều lĩnh vực luật khác nhau, từ đó làm rõ bản chất của các mối liên quan mà tội phạm hoặc tranh chấp xảy ra trong lĩnh vực đó. Ngoài ra, người luật sư cần có các kỹ năng cần thiết như kỹ năng phân tích, lập luận và tranh luận,... Cuối cùng, đạo đức nghề nghiệp chính là yếu tố quan trọng nhất giúp một người luật sư giỏi thành công. 

    anh 4ls1

    Có nhiều yếu tố góp phần vào thành công của một luật sư

    Có thể thấy, sự tận tâm với khách hàng cùng niềm đam mê trong nghề giúp luật sư Nguyễn Thành Trung được nhiều người biết đến. Ông còn ghi dấu ấn bởi hàng ngàn video phổ biến kiến thức pháp luật Nguyễn cùng sinh động và dễ hiểu. Theo nam luật sư, giúp tất cả mọi người có cơ hội tiếp cận và cảm thấy pháp luật gần gũi là mục tiêu mà ông hướng đến trong hành trình sự nghiệp của mình. 

    anh 5ls1

    Luật sư Nguyễn Thành Trung thể hiện trách nhiệm đối với việc xây dựng một cộng đồng dân chủ, văn minh

    Với uy tín cùng những hành động ý nghĩa, luật sư Nguyễn Thành Trung hứa hẹn sẽ chinh phục các cột mốc thành công hơn nữa trong tương lai. 

    Tìm hiểu thêm về luật sư Nguyễn Thành Trung tại đây. 

    Minh Nam

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-nguyen-thanh-trung-niem-vui-tu-anh-mat-khach-hang-la-thanh-cong-cua-toi-a559734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan