+Aa-
    Zalo

    Lực sĩ bị ngất sau khi lập kỷ lục nâng tạ nửa tấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù đã lập kỷ lục nâng mức tạ nửa tấn nhưng do phải chịu áp lực quá lớn nên Andy Hall, lực sĩ người Anh đã bị ngất vì vỡ mạch máu do.

    (ĐSPL) - Mặc dù đã lập kỷ lục nâng mức tạ nửa tấn nhưng do  phải chịu áp lực quá lớn nên Andy Hall, lực sĩ người Anh đã bị ngất vì vỡ mạch máu do.

    Eddie Hall, 28 tuổi, đến Stoke-on-Tent, hạt Staffordshire, Anh đã tham gia cuộc thi World Deadlift Championships, diễn ra ở thành phố Leeds (Anh) vào cuối tuần qua và trở thành người đầu tiên trên thế giới ghi tên mình vào kỷ lục thế giới khi nâng được mức tạ nặng nửa tấn.

    Xem video:

    [mecloud]f6Zc1S3Vma[/mecloud]

    Eddie đã nắm chặt thanh ngang của tạ và nâng nó lên trên đầu gối của mình trước hàng ngàn người. Tuy nhiên, ngay sau tiếng reo hò cổ vũ tán dương của người hâm mộ trước thành tích phi thường của Hall, anh lập tức ngã khuỵu gối xuống sàn, ngất đi, khiến các nhân viên trong đội y tế hốt hoảng.


    Tờ The Sun cho biết, Hall bị vỡ một số mạch máu và chảy máu mũi sau cú nâng tạ trên. Nhưng chỉ một lát sau, anh nhanh chóng đứng lên và phục hồi hoàn toàn.

    "Cú nâng tạ suýt giết chết tôi. Áp lực lên cơ thể tôi khi đó là không tưởng. Tôi bị choáng và chảy máu mũi. Việc đó không phải là điều mà chúng ta nên làm. Dù sao thì tôi cũng đã hoàn thành nó. Tôi tin chắc thành tích của mình sẽ được ghi trong sách lịch sử một thời gian dài trước khi có người khác soán ngôi", Hall nói.

    Dù sao, sau đó anh cũng cho biết, bản thân cảm thấy tự hào khi biết mình đã được ghi vào sách kỷ lục thế giới và củng cố vị trí của mình như là một trong những cầu thủ vĩ đại.  Anh nói thêm: "Đó là một cảm giác tuyệt vời khi trở thành người đàn ông đầu tiên nâng tạ nửa tấn và tôi rất tự hào."


    Cầu thủ người Anh cũng cho biết mục đích cuối cùng của anh là đạt được danh hiệu người đàn ông mạnh mẽ nhất thế giới.

    Andy Parker, người đã từng đứng trên sân khấu nơi Eddie thi đấu cho biết: "Anh ấy không ngừng theo đuổi ước mơ và chưa bao giờ dừng lại ở một cấp độ nào. Đó là một con đường dài để được như ngày hôm nay và trong vòng 3-4 năm qua, anh ấy đã đạt được như mong muốn.

    Quản lý của Eddie, ông Mo Chaudry cho biết: "Khi tôi gặp anh ta hai năm trước, thì mọi thứ dường như chỉ là một giấc mơ, nhưng sau đó, anh đã làm cho tất cả mọi người trên thế giới phải tự hào.

    Cuộc sống của anh ta vẫn có thể sẽ thay đổi sau này, nhưng anh ấy sẽ luôn là chính bản thân anh ta. Tôi biết anh ấy thích gặp gỡ mọi người và luôn luôn vui vẻ dừng lại để một bức ảnh - ông sẽ không thay đổi".

    PHƯƠNG HÀ (Theo stokesentinel)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]sbvGs6dvZr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-si-bi-ngat-sau-khi-lap-ky-luc-nang-ta-nua-tan-a139277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan