+Aa-
    Zalo

    Lục Tiểu Linh Đồng vẫn dư sức làm Tôn Ngộ Không ở tuổi 56

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù đã 56 tuổi, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn có thể mang lại cho khán giả những giây phút vui vẻ khi hóa thân thành "Mỹ hầu vương" nổi tiếng.

    (ĐSPL) - Mặc dù đã 56 tuổi, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn có thể mang lại cho khán giả những giây phút vui vẻ khi hóa thân thành "Mỹ hầu vương" nổi tiếng.

    Lục Tiểu Linh Đồng hóa Tôn Ngộ Không trên sân khấu.


    Trong Gala Chào xuân mới tại London, Anh, Lục Tiểu Linh Đồng đã khiến nhiều người có mặt vô cùng thích thú khi tái hiện lại những động tác và màn múa gậy nổi tiếng của Tề thiên đại thánh được khán giả yêu mến từ "Tây Du Ký" năm 1986.

    Lục Tiểu Linh Đồng hiện tại đã 56 tuổi, đôi khi ông vẫn xuất hiện trên truyền hình hay các chương trình văn hóa.

    Mặc dù không còn tráng kiện, vóc dáng gầy yếu và tuổi đã cao nhưng sự linh hoạt, nét lanh lợi và tinh nghịch của Tôn Ngộ Không vẫn được ông thể hiện trọn vẹn mỗi khi ngẫu hứng hóa thân thành nhân vật đã làm nên tên tuổi của mình.

    Vào tháng 4/2014 khán giả Việt Nam cũng đã có dịp được gặp gỡ và giao lưu với diễn viên đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ người Việt.

    Ông sang Việt Nam để giao lưu và giới thiệu về cuốn sách mới của mình, đồng thời tổ chức buổi ký tặng tại một nhà sách ở phố Xã Đàn - Hà Nội. Rất nhiều khán giả đã xếp hàng từ sớm để được gặp gỡ thần tượng từ thời thơ ấu của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luc-tieu-linh-dong-van-du-suc-lam-ton-ngo-khong-o-tuoi-56-a85237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan