+Aa-
    Zalo

    Luka Modric bị cầu thủ 19 tuổi xỏ háng dễ dàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Luka Modric có lẽ sẽ phải nhớ mãi phút giây anh bị người đàn em ở Tottenham xỏ háng khi Real Madrid gặp đội bóng cũ của anh đêm qua.

    (ĐSPL) - Luka Modric có lẽ sẽ phải nhớ mãi phút giây anh bị người đàn em ở Tottenham xỏ háng khi Real Madrid gặp đội bóng cũ của anh đêm qua.



    Trong trận đấu giữa Real Madrid và Tottenham ở Audi Cup đêm qua, Luka Modric chủ động xông vào tranh cướp bóng với tiền vệ trẻ Dele Alli của Tottenham. Thế nhưng ngôi sao của Real đã bị đàn em xỏ háng dễ dàng. Pha bóng này đã khiến các CĐV vô cùng thích thú.
    [mecloud]a58QrFPDGG[/mecloud]
    Alli được Tottenham mua về từ MK Dons với giá 5 triệu bảng vào đầu năm nay. Sau đó, Alli được đem cho MK Dons mượn trong phần còn lại của mùa giải. Với việc được đưa đi du đấu, cầu thủ này hy vọng sẽ thi đấu cho đội một Tottenham ở mùa giải tới.
    Ở trận này, Real Madrid đã vượt qua Tottenham với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của James Rodriguez và Gareth Bale. 23h15' hôm nay, Tottenham sẽ chạm trán AC Milan trong trận đấu tiếp theo ở Audi Cup, còn Real Madrid sẽ gặp đội chủ nhà Bayern Munich vào 1h45' rạng sáng mai.
    Link xem trực tiếp hai trận đấu này sẽ sớm được cập nhật.
    [mecloud]zdDWEXRfTG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luka-modric-bi-cau-thu-19-tuoi-xo-hang-de-dang-a104964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.