+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm dự án Anland Complex: 3 lần đối thoại, khách hàng vẫn căng băng rôn phản đối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khách hàng mua dự án Anland Complex tiếp tục căng băng rôn yêu cầu chủ đầu tư – Công ty CP Tập đoàn Nam Cường giữ đúng cam kết

    Khách hàng mua dự án Anland Complex tiếp tục căng băng rôn yêu cầu chủ đầu tư – Công ty CP Tập đoàn Nam Cường giữ đúng cam kết với khách hàng.

    Gần đây, nhiều khách hàng mua nhà tại dự án Anland Complex của Tập đoàn Nam Cường ở khu đô thị mới Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) liên tiếp căng băng rôn, khẩu hiệu tại khu vực dự án nhằm phản đối chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết với khách hàng.

    Khách hàng mua nhà dự án Anland Complex căng băng rôn yêu cầu chủ đầu tư giữ đúng cam kết

    Theo phản ánh của hơn 60 khách hàng đã mua căn hộ tại dự án Anland Complex (phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội) do Công ty thuộc Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư, khi kiểm tra căn hộ trong quá trình đang tiến hành thi công hoàn thiện và tiến hành đối chiếu với căn hộ mẫu cùng hợp đồng mua bán (HĐMB).

    Nhiều khách hàng mua Anland Complex cho rằng, nhiều hạng mục như khoá cửa, thiết bị vệ sinh, dây cáp điện, ống nước, gạch lát nền… dù được nêu rõ trong bản hợp đồng mua bán đã ký kết nhưng trên thực tế lại bị đơn vị chủ đầu tư thay thế bằng các loại vật liệu khác, không đúng với cam kết ban đầu.

    Theo đại diện cư dân Anland Complext, mặc dù chủ đầu tư có ghi nhận những vấn đề nêu trên nhưng vẫn không thực hiện sửa đúng theo cam kết trước đó. Sau khi nhận được phản ánh từ khách hàng, chủ đầu tư đã tổ chức ít nhất ba cuộc họp với toàn thể cư dân.

    Khách hàng lên tiếng 'tố' rằng, nhiều hạng mục trong căn hộ thực tế tại Anland Complex đã bị chủ đầu tư thay thế khác hoàn toàn so với căn hộ mẫu...

    Tại cuộc họp đối thoại với cư dân ngày 24/3/2018, sau khi tiếp nhận hơn 20 câu hỏi của khách hàng, phía Tập đoàn Nam Cường đã đưa ra phương án thay thế việc thực hiện theo đúng hợp đồng các bên đã ký kết trước đó.

    Trong tài liệu gửi tới khách hàng của Ban kinh doanh – Bộ phận CSKH của Tập đoàn Nam Cường nêu: ‘Đối với một số vấn đề có sự khác biệt giữa nội dung hợp đồng mua bán với thực tế thi công trên công trình Anland như quý khách đã đề cập (ví dụ: Sai lệch kích cỡ gạch lát nền nhà vệ sinh, lỗi này là do sơ xuất tại bộ phận chuẩn bị hồ sơ, đánh máy và phối hợp giữa các bộ phận dẫn đến khác biệt nêu trên…). Chúng tôi một lần nữa rất mong quý Khách hàng chia sẻ và chấp thuận những sơ xuất nêu trên của chúng tôi’. 

    Dù đã tổ chức ít nhất 3 cuộc họp, chủ đầu tư và cư dân Anland Complex vẫn không tìm ra được tiếng nói chung. Khách hàng cho rằng câu trả lời mà đơn vị chủ đầu tư đưa ra là không hợp lý và họ tiếp tục căng băng rôn phản đối. 

    “Nếu chủ đầu tư không giải quyết hợp lý, cư dân sẽ biểu tình đến lúc bàn giao nhà. Khi nhận bàn giao, nếu chủ đầu tư không sửa mà ép cư dân nhận nhà, cư dân sẽ tiếp tục phản đối”, một khách hàng mua nhà ở Anland Complex trả lời trên báo Dân trí 

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này!

    Thanh Bình (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-du-an-anland-complex-3-lan-doi-thoai-khach-hang-van-cang-bang-ron-phan-doi-a232093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan