+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm quanh chuyện Á hậu Huyền My Miss Grand International

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Việt Nam 2014 tiết lộ cô đã được đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Việt Nam gửi lời mời tham dự cuộc thi này.

    Á hậu Việt Nam 2014 tiết lộ cô đã được đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) tại Việt Nam gửi lời mời tham dự cuộc thi này.

    Huyền My cho biết, công ty Elite đã gửi lời mời cô tham gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017 vào tháng 10 tới tại Việt Nam.

    Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My.

    Sau nhiều lần gặp gỡ để bàn bạc và trao đổi, Á hậu Huyền My đã nhận lời tham dự cuộc thi này. Đây là cuộc thi Hoa hậu quốc tế đầu tiên mà Huyền My tham gia sau khi giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Công ty Elite đã gửi hồ sơ của Huyền My tới ban tổ chức Miss Grand International và nhận được sự đồng ý. Trang fanpage chính thức của cuộc thi này cũng đã đăng tải thông tin Á hậu Huyền My sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay.


    Tuy nhiên, theo Vietnamnet, Bộ VHTT&DL và Cục NTBD cho biết tới thời điểm này, cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới chưa được cấp phép tại Việt Nam và Á hậu Huyền My cũng chưa nộp đơn xin được dự thi nên Cục chưa cấp phép cho người đẹp tham dự cuộc thi này.

    Lý giải về việc này, đại diện truyền thông của Huyền My đã xác nhận việc Á hậu nhận được lời mời, sau đó quyết định tham gia và Miss Grand International 2017 chấp nhận hồ sơ gửi lên của cô.

    Còn về việc xin giấy phép dự thi, sau khi nhận được sự đồng ý từ ban tổ chức Miss Grand International, công ty Elite sẽ gửi hồ sơ của Á hậu Huyền My lên Cục nghệ thuật biểu diễn để xin cấp phép. Đối với việc cuộc thi đã được cấp phép chưa là thuộc trách nhiệm của đơn vị tổ chức.

    Ngoài ra, sau khi thông tin về việc Huyền My đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được xác nhận, đã có nhiều ý kiến cho rằng Á hậu "cướp" vị trí này từ tay Yến Nhi - Á khôi Áo dài Việt Nam 2016.

    Á khôi Áo dài 2016 Yến Nhi.

    Vào năm ngoái, đáng lẽ Yến Nhi đã đại diện Việt Nam thư gia cuộc thi, nhưng đành bỏ cuộc phút cuối vì trục trặc về visa, sau đó Nguyễn Thị Loan đã thế chỗ cô.

    Điều tiếc nuối này khiến nhiều người cho rằng năm nay Yến Nhi sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò mà cô đã bỏ lỡ trước đó, chính vì vậy, sự xuất hiện của Huyền My đã khiến dư luận khá bất ngờ và tiếc cho Yến Nhi.

    Dù vậy, người đẹp Yến Nhi đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình, khẳng định Huyền My không hề "cướp" của cô cái gì. Bản thân Yến Nhi cũng đã có những kế hoạch cho riêng mình, và chủ động nắm lấy những cơ hội chứ không phải ngồi chờ nó đến. Vì vậy, theo cô, những phán xét như vậy là không công bằng với Huyền My và những nỗ lực của cô.

    Yến Nhi cũng gửi lời động viên tới Huyền My: "Tôi chỉ muốn nói với Huyền My rằng hãy cứ mạnh mẽ lên, hãy tham gia cuộc thi và giành được kết quả tốt nhất có thể nhé”.

    Sau đó Huyền My đã để lại bình luận cảm ơn đàn chị và hứa hẹn mình sẽ nỗ lực hết sức trong đấu trường quốc tế sắp tới.

    Miss Grand International hay Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới.

    Cuộc thi năm nay dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian, từ ngày 5/10 đến ngày 25/10/2017 tại Việt Nam ở 3 tỉnh, thành phố: Quảng Bình, Huế và Kiên Giang.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-quanh-chuyen-a-hau-huyen-my-miss-grand-international-a185700.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan