+Aa-
    Zalo

    Lương Bằng Quang bí mật kết hôn với Ngân 98?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang vừa chia sẻ loạt ảnh diện vest bảnh bao sánh đôi hạnh phúc bên Ngân 98 làm rộ lên tin đồn cặp đôi đã kết hôn.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang vừa chia sẻ loạt ảnh diện vest bảnh bao sánh đôi hạnh phúc bên Ngân 98 làm rộ lên tin đồn cặp đôi đã kết hôn.

    Bức ảnh làm rộ lên tin đồn Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã tổ chức lễ cưới.


    Cụ thể, ca sĩ Lương Bằng Quang viết dòng trạng thái bày tỏ sự cảm ơn mọi người đã đến dự đám cưới của mình: “Cám ơn họ hàng hai bên đã đến chung vui với tụi con”.

    Bài đăng của Lương Bằng Quang nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả, bởi trong ảnh còn có sự xuất hiện của gia đình hai bên. Đồng thời phía dưới phần bình luận xuất hiện hàng loạt những lời chúc mừng hạnh phúc của người thân và bạn bè. Việc này khiến cộng đồng mạng đặt lên nghi vấn cặp đôi đã bí mật tổ chức tiệc cưới. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự hoài nghi và cho rằng đây chỉ là một chiêu trò của cặp đôi thị phi bậc nhất showbiz Việt.

    Hình ảnh được cho là chụp tại đám cưới của Lương Bằng Quang và Ngân 98.

    Trước đó trong ngày Valetine, Lương Bằng Quang cũng chia sẻ loạt ảnh vô cùng tình tứ cùng với lời lẽ ngọt ngào để chúc mừng bạn gái Ngân 98.

    Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng khiến dân mạng xôn xao với chuyện tình yêu của mình. Cặp đôi từng cùng nhau phẫu thuật thẩm mỹ, bị chỉ trích vì những hành động quá mức khi livestrean trò chuyện trên mạng xã hội. Chưa kể có khoảng thời gian cả hai tuyên bố chia tay, nguyên nhân được Ngân 98 tiết lộ là vì chán, thậm chí cô không ngần ngại kể chuyện có người thứ 3 trong mối quan hệ của mình với bạn trai. Thế nhưng không lâu sau đó họ lại trở về bên nhau, dân tình không khỏi ngán ngẩm cho rằng đây lại là một trong những chiến lược hay chiêu trò của bộ đôi này. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-bang-quang-bi-mat-ket-hon-voi-ngan-98-a312260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan