+Aa-
    Zalo

    Lương Thùy Linh diện bikini khoe khéo đôi chân dài 1m22 và vòng eo con kiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiếp tục chiến thuật chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế, Lương Thùy Linh tung bộ ảnh diện bikini màu hồng, màu yêu thích của nữ chủ tịch Miss World.

    Tiếp tục chiến thuật chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế, Lương Thùy Linh tung bộ ảnh diện bikini màu hồng, màu yêu thích của nữ chủ tịch Miss World.

    Vừa mới lọt Top 10 Top Model Miss World Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp tục khẳng định body chuẩn quốc tế trong những shoot hình bikini bắt mắt.

    Trong bộ ảnh, nàng hậu khoe trọn body vừa nóng bỏng gợi cảm lại vừa săn chắc, khỏe khoắn. 

    Với những thiết kế bikini nổi bật đầy táo bạo, Lương Thùy Linh không chỉ thành công phô diễn vẻ đẹp hình thể với những đường cong mềm mại mà còn toát lên sự trẻ trung, năng động, rạng rỡ đầy sức sống. 

    Lương Thùy Linh là nàng hậu ấn tượng với chiều cao lý tưởng 1m78, số đo ba vòng đạt chuẩn 89-62-92 và đặc biệt là đôi chân dài 1m22.

    Khéo léo sở hữu những lợi thế của mình kết hợp những thiết kế bikini phá cách , Lương Thùy Linh đã có màn biến hóa hình ảnh vô cùng đa dạng, ấn tượng.

    Khi thì là nàng nữ thần quyến rũ với vẻ đẹp nóng bỏng khó cưỡng, khi lại toát lên tinh thần và vẻ đẹp hình thể khỏe khoắn, săn chắc của một nữ chiến binh.

    Nàng hậu trẻ không chỉ lựa chọn những thiết kế bikini phá cách mà còn tinh tế khi dám “chơi những tông màu táo bạo và chói chang” nhưng lại vô cùng hợp gu Miss World.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-thuy-linh-dien-bikini-khoe-kheo-doi-chan-dai-1m22-va-vong-eo-con-kien-a302605.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan