Lương Thuỳ Linh khoe nhan sắc trong veo, chia sẻ về cơ hội thi nhan sắc quốc tế


Thứ 4, 20/05/2020 | 12:30


Cùng sự kiện

Lương Thuỳ Linh tung bộ ảnh mới đón hè cực ấn tượng sau khi được fan cổ vũ đi thi Miss International.

Lương Thuỳ Linh tung bộ ảnh mới đón hè cực ấn tượng sau khi được fan cổ vũ đi thi Miss International.

Chưa đầy một năm đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2019, Lương Thuỳ Linh đang được fan ủng hộ thử sức tại đấu trường Miss International 2020.

Dù chưa tròn 20 tuổi nhưng cô lại có nhiều kỹ năng tốt như catwalk, ứng xử và trình diễn trước ống kính. Điển hình trước đó cô từng mang về thành tích ấn tượng cho Việt Nam khi “chiến đấu” hết mình và được gọi tên và Top 12 chung cuộc Miss World 2019.

Sự thăng hạng vượt bậc của nàng hậu còn được thể hiện rõ rệt khi người đẹp luôn chiếm vị thế quan trọng trên các sàn diễn thời trang lớn trong năm vừa qua.

Đáp lại sự ủng hộ của tiến tới một đấu trường nhan sắc quốc tế khác, Lương Thuỳ Linh chia sẻ: “Sau Miss World Linh cũng đã tích luỹ cho mình nhiều kinh nghiệm chinh chiến quốc tế, Linh cũng muốn có cơ hội mang những kinh nghiệm này thực hành một lần nữa. Nếu sash Việt Nam cần đến Linh thì Linh sẽ sẵn sàng nhưng Linh sẽ cân nhắc các tiêu chí của cuộc thì để lựa đúng sash, đúng thời điểm”.

Lương Thuỳ Linh cũng chia sẻ rằng vẻ đẹp tri thức chính là điều mà cô cảm thấy tự hào nhất nếu có cơ hội dự thi Miss International năm nay.

Thành tích học tập “khủng” của cô chắc hẳn không ai còn lạ khi người đẹp từng đạt 7.5 IELTS năm 17 tuổi và 9.2 điểm thi đại học môn Tiếng Anh với tổng điểm 3 môn thi khối D đại học là 23.75. Trước khi tham gia Miss World Vietnam, cô còn đạt điểm tổng kết 3.82/4.0 tại đại học Ngoại Thương (loại xuất sắc). 

Khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát cùng sự thông minh, nhanh trí chắc chắn Lương Thuỳ Linh sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục được khán giả Miss International.

Lương Thùy Linh vừa thực hiện bộ ảnh thể hiện được vẻ đẹp chuẩn quốc tế với hai sắc trắng - hồng, thả dáng đầy sang trọng quý phái trong những bộ cánh của NTK Công Trí. 

Không cần diện trang phục gợi cảm nhưng người đẹp vẫn vô cùng quyến rũ, thu hút bởi ánh mắt thần thái của mình. 

Nét đẹp hiện đại, trang nhã trong những hình ảnh mới này đã minh chứng rằng nàng hậu trẻ rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International.

Vi An

Photo: Vinh Luu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-thuy-linh-khoe-nhan-sac-trong-veo-chia-se-ve-co-hoi-thi-nhan-sac-quoc-te-a324058.html