+Aa-
    Zalo

    Lương Xuân Trường nhận món quà bất ngờ từ AFF sau trận đấu Việt Nam - Lào

    (ĐS&PL) - Sau trận đọ sức giữa tuyển Việt Nam với tuyển Lào mới đây, Lương Xuân Trường bất ngờ được vinh danh trên fanpage của AFF Cup.

    Trên trang fanpage của AFF Cup, tiền vệ Lương Xuân Trường vừa được vinh danh là “Cầu thủ năng nổ nhất trận” trong màn “chạm trán” của tuyển Việt Nam và tuyển Lào.

    Tuy không có bàn thắng hay thực hiện các pha kiến tạo thành bàn, nam tiền vệ mang áo số 6 lại có tới 100 lần chạm bóng và 100 đường chuyền (chiếm gầm 1/6 tổng số đường chuyền của tuyển Việt Nam).

    luong xua truong nhan mon qua dac biet tu aff sau tran dau viet nam lao
    Lương Xuân Trường được vinh danh là “Cầu thủ năng nổ nhất trận” trong trận đấu Việt Nam - Lào tại AFF Cup 2020. Ảnh: AFF Cup

    Bản đồ nhiệt của nam tiền đạo cũng cho thấy sự cần mẫn nơi tuyến giữa của Xuân Trường. Trong trận ra quân này, Xuân Trường được xếp đá chính thay cho Tuấn Anh và người đá cặp với anh ở vị trí tiền vệ trung tâm là Hoàng Đức.

    Tiền vệ CLB HAGL và Hoàng Đức đã neo thấp, hạn chế tối đa các pha lên bóng của đối phương. Mặc dù trong đầu hiệp 1, tiền đạo Billy Ketkeophomphone có nhiều pha đột phá gây bất ngờ cho Xuân Trường nhưng sau đó anh đã nhanh chóng tìm lại chính mình.

    Theo AFF, khả năng hoạt động hiệu quả của Xuân Trường đã đóng góp rất lớn, giúp tuyển Việt Nam kiểm soát bóng tới 73% trong trân đấu với tuyển Lào.

    Thắng nhẹ 2-0, đội tuyển Việt Nam tạm thời chia sẻ ngôi đầu bảng B với Malaysia, đội trước đó ít giờ đã thắng Campuchia với tỷ số 3-1.

    Được biết, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu quan trọng với tuyển Malaysia vào lúc 19h30 ngày 12/12 tới. Nhiệm vụ của các tiền vệ trung tâm như Xuân Trường, Hoàng Đức lúc đó sẽ được thể hiện rõ nét hơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-xuan-truong-nhan-mon-qua-bat-ngo-tu-aff-sau-tran-dau-viet-nam-lao-a521568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan