+Aa-
    Zalo

    Lương y Phạm Trọng Hùng với bài thuốc vị thống hoàn trị bệnh dạ dày hiệu quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai có một lương y được nhiều người ở trong vùng và khắp mọi miền của tổ quốc biết đến với bài thuốc gia truyền “chữa đau dạ dày”.

    Tại Thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai có một lương y được nhiều người ở trong vùng và khắp mọi miền của tổ quốc biết đến với bài thuốc gia truyền “chữa đau dạ dày”, đem lại sức khỏe cho nhiều bệnh nhân. Ông chính là Lương y Phạm Trọng Hùng - người được nhận Huân chương lao động hạng 3 của chủ tịch nước trao tặng.

    Lương y Phạm Trọng Hùng, sinh ra trong một gia đình có truyền thống 7 đời làm nghề bốc thuốc cứu người, Lương y được thừa kế những phương thuốc quý từ đời ông  nội và cha truyền lại. Trước khi được Sở y tế Lào Cai cấp chứng chỉ hành nghề và giấy phép hoạt động tại số nhà 063 Phố Cốc Lếu – Thành phố Lào Cai năm 2002, lương y Phạm Trọng Hùng đã có 15 năm công tác tại Công ty dược huyện Bảo Thắng – Tỉnh Lào Cai. Ông luôn tâm niệm rằng, là một lương y trị bệnh cứu người thì phải luôn coi trọng chữ tâm, chữ đức của người thầy thuốc và chữ tín đối với người bệnh, với nhận thức đó tôi luôn trau dồi y đức và nỗ lực học tập. Năm 2009 tôi theo học lớp bồi dưỡng lý luận Y Học Cổ Truyền do tập đoàn y dược Bảo Long và Hội đông y thành phố Hà Nội tổ chức, được học hỏi và tiếp cận với những phương pháp y học hiện đại. Tôi đã đầu tư những máy móc, trang thiết bị hiện đại để nâng cao chất lượng của thuốc.

    Rất đông các bệnh nhân tìm đến Lương y Phạm Trọng Hùng để khám chữa bệnh

    Là người kế nghiệp ông nội và cha, lương y Phạm Trọng Hùng luôn bảo toàn và phát huy những gì được thừa hưởng. Những bài thuốc gia truyền của gia đình ông đã điều trị được nhiều chứng bệnh trong đó điều trị hiệu quả bệnh đau dạ dày. Nhà thuốc đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng đã nghiên cứu và bài chế ra bài thuốc đặc trị bệnh dạ dày,  đó là  “Vị Thống Hoàn”.

    Bài thuốc Vị Thống Hoàn là sản phẩm đạt được các tiêu chí để điều trị theo nguyên nhân gây bệnh với cơ chế thanh nhiệt giải độc - hoá thấp chỉ thống. Sơ can lý tỳ - hành khí chỉ lợi. Hoạt huyết hóa ứ - thông lý công hạ. Ôn bổ tỳ thận - sáp trường chỉ tả. Vì vậy hiệu quả nhận thấy ngay từ những ngày đầu tiên khi sử dụng. Vị Thống Hoàn là sự kết hợp của nhiều loại thuốc quí thuộc dãy núi “Hoàng Liên Sơn” và công nghệ hiện đại nhằm nâng cao tác dụng chữa bệnh về dạ dày và có tác dụng tăng cường sức khoẻ.

    Phòng khám đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng số 063 phố Cốc Lếu – Thành phố Lào Cai – tỉnh Lào Cai.

    Bài thuốc “Vị Thống Hoàn” là bài thuốc ưu điểm ban đầu là tăng khả năng tiêu hóa của dạ dày, không để cho nó tích nhiệt sinh trùng (nghĩa là ăn vào mau đói).. Thứ hai, nó có tác dụng giảm đau, trung hòa axít dịch vị. Thứ ba, nó có tác dụng kháng sinh đối với vi khuẩn đường tiêu hóa (là kháng sinh thực vật nên không có hại cho vi khuẩn có lợi). Và, thứ tư là có tác dụng chống viêm, làm mau lành vết thương. Vì là thuốc đông y nên người bệnh có thể an tâm khi dùng mà không sợ tác dụng phụ của thuốc.

    Điều lương y Phạm Trọng Hùng luôn coi trọng trong công tác khám, chữa bệnh của mình đó là lòng nhiệt tình và sự tận tâm với người bệnh. Dù là ai, có hoàn cảnh như thế nào, nhưng khi đã tìm đến phòng khám của ông, tất cả người bệnh đều được ông khám, cắt thuốc và quan tâm chu đáo trong suốt quá trình điều trị cũng như sau điều trị. Người ở xa thì gọi điện đến để được ông tư vấn, người ở gần vì điều kiện sức khoẻ không đến được thì ông đến tận nhà để khám. Với những nỗ lực và cống hiến không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng ông đã được các cấp, ngành tặng nhiều bằng khen, giấy khen về những đóng góp của mình trong công tác khám chữa bệnh và công tác xã hội.

    Bài thuốc Vị Thống Hoàn đặc trị bệnh dạ dày hiệu quả của Lương y Phạm Trọng Hùng

    Thông tin chi tiết, liên hệ: Nhà thuốc Đông y gia truyền Phạm Trọng Hùng: số 063, phố Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Điện thoại: (0214) 3820 214–DĐ: 0915917495-0978402689.

    Website: dongylaocai.com.vn luongyphamtronghung.com.vn

     Xuân Qúy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-pham-trong-hung-voi-bai-thuoc-vi-thong-hoan-tri-benh-da-day-hieu-qua-a252630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan