+Aa-
    Zalo

    Lý Băng Băng quyền lực, đầy cuốn hút trên tạp chí đầu năm 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Chị đại" Lý Băng Băng vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí L'Officiel số mới nhất.

    "Chị đại" Lý Băng Băng vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí L'Officiel số mới nhất.

    Ở tuổi 44, Lý Băng Băng vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đặc biệt là từ khi công khai hẹn hò với doanh nhân trẻ hơn cô 16 tuổi, nhiều người cho rằng Lý Băng Băng càng trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống hơn.

    Thời gian dường như đã "bỏ qua" Lý Băng Băng nhưng thực chất năm tháng lại tôi luyện cho cô một loại khí chất đặc biệt, khiến người đẹp phảng phất nét cuốn hút, quyến rũ của một người phụ nữ trưởng thành.

    Dần lui về phía sau ánh hào quang, không còn góp mặt trong quá nhiều tác phẩm nhưng sức hút của Lý Băng Băng vẫn không hề suy giảm.

    Cùng với Phạm Băng Băng, cô cũng đã từng góp mặt trong một số phim "bom tấn" của Hollywood, hầu hết là những nhân vật có khả nang võ thuật và siêu ngầu mỗi khi xuất hiện.

    Đã lâu người hâm mộ chưa được thấy Lý Băng Băng "tả xung hữu đột" trên màn ảnh nên rất mong chờ, nhưng cũng có nhiều khán giả cho rằng người đẹp hợp hơn với những vai diễn quyền lực, bí ẩn, có khả năng xoay chuyển càn khôn.

    Hiện tại, Lý Băng Băng đang hạnh phúc với tình yêu và đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất, doanh nhân nhiều hơn là diễn viên.

    Khi nói về tình yêu với bạn trai kém 16 tuổi, người đẹp họ Lý thẳng thắn: "Tôi mạnh mẽ đến độ không sợ thất bại, không ngại bị ai đó bỏ rơi.. Hiện tại dám yêu một người đàn ông như thế đương nhiên cũng tự dự đoán mọi kết cục. Tôi cho rằng đã yêu thì tại sao e ngại thử thách”.

    Lý Băng Băng khá bình thản với tuổi tác khác biệt của hai người ngay cả khi gia đình, bạn bè cũng thấy lo lắng cho cô.

    Tôi cảm tạ những lời khuyên nhưng lại không bận tâm vì điều đó. Suốt những năm tháng qua, tôi sống độc thân đủ rồi" - Lý Băng Băng cho biết cô không cảm nhận thấy khoảng cách 16 năm với người yêu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-bang-bang-quyen-luc-day-cuon-hut-tren-tap-chi-dau-nam-2018-a215914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan