+Aa-
    Zalo

    Lý do Ánh Viên từ giã tuyển Việt Nam, không dự SEA Games 31

    (ĐS&PL) - Ánh Viên vẫn giữ ý định chia tay đội tuyển quốc gia, không tham dự SEA Games 31 dù vừa lập kỷ lục mới cho bản thân tại giải bơi vô địch quốc gia 2022 bể 25m.

    Từ cuối năm 2021, Nguyễn Thị Ánh Viên đã bày tỏ nguyện vọng giải nghệ nhưng không được đơn vị chủ quản đồng ý. Lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao cũng muốn thuyết phục kình ngư sinh năm 1996 tham dự SEA Games 31, kỳ đại hội do Việt Nam làm chủ nhà.

    ly do anh vien tu gia tuyen quoc gia khong du sea games 31
    Ánh Viên sẽ không quay lại tuyển Việt Nam để dự SEA Games 31. Ảnh: Lao Động

    Đầu năm 2022, Ánh viên tái xuất, tham dự giải vô địch bơi lội quốc gia cùng đoàn Quân đội và gặt hái nhiều thành công. Sau 6 ngày tranh tài tại giải bơi vô địch quốc gia 2022 bể 25m ở Thừa Thiên Huế, Ánh Viên xuất sắc giành 21 huy chương vàng, gồm 15 huy chương vàng cá nhân, 6 huy chương vàng đồng đội.

    Được biết, đây là thành tích tốt nhất của Ánh Viên trong những làm tham dự giải bơi vô địch quốc gia bể ngắn. Tưởng rằng phong độ xuất thần đó sẽ khiến Ánh Viên suy nghĩ lại và thay đổi quyết định giải nghệ nhưng sau khi giải đấu kết thúc, cô vẫn khẳng định sẽ không quay lại tuyển Việt Nam để dự SEA Games 31.

    “Kết thúc giải đấu Ánh Viên xin cảm ơn tất cả đã giúp Ánh Viên hoàn thành giải đấu. 12 năm là 1 chặng đường bơi lội nên bây giờ em muốn sống cuộc sống bình thường, tự do và học hỏi thêm nhiều thứ mới nữa. Ánh Viên sẽ không tham dự SEA Games vì Ánh Viên không đủ khả năng cũng như sức khoẻ không còn tốt như trước để đạt được thành tích tốt. Ánh Viên xin cảm ơn tất cả”, cô chia sẻ trên Facebook cá nhân.

    Thông báo của Ánh Viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, ai nấy đều cảm thấy tiếc nuối khi kình ngư quê Cần Thơ không thể tham dự SEA Games 31. Dù vậy, mọi người cũng đồng cảm và chia sẻ với mong muốn của Ánh Viên, đặc biệt khi thành tích của cô đã đi xuống trông thấy trong những năm gần đây.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-anh-vien-tu-gia-tuyen-viet-nam-khong-du-sea-games-31-a530281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan