+Aa-
    Zalo

    Lý do bổ sung kháng thể hằng ngày từ sữa non úc Wealthy Health

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kháng thể hay còn gọi là sức đề kháng là khả năng phòng vệ của cơ thể, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài như: virus, vi khuẩn, nấm. Chúng ta nên là gì để tăng sức đề kháng bảo vệ cơ thể?

    Khi phát hiện ra mầm bệnh, cơ chế miễn dịch trong cơ thể được diễn ra theo ba bước:

    • Bước 1: Một hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ bảo vệ con người bằng cách tạo ra một rào cản ngăn chặn mầm bệnh hoặc kháng nguyên lạ xâm nhập vào cơ thể. Trong đó hắt xì hơi là một dạng phản ứng miễn dịch đầu tiên nhằm đánh bật mầm bệnh xâm nhập theo đường mũi và miệng. Trong đó, kháng thể IgA và IgE là hai tác nhân chính kích thích phản ứng miễn dịch này.
    • Bước 2: Nếu chúng có thể vượt qua khỏi hàng rào, hệ miễn dịch tiếp tục sản sinh các tế bào bạch cầu, cũng như các hóa chất và protein khác nhằm tấn công và phá hủy những yếu tố lạ có thể gây hại này. Hệ miễn dịch sẽ làm mọi cách để tìm ra và loại bỏ kháng nguyên trước khi chúng bắt đầu phân chia. Khi đó kháng thể IgM đóng vai trò chính trong việc tìm và tiêu diệt mầm bệnh, đồng thời với sự hỗ trợ đắc lực của lactoferrin, là một dạng protein đặc biệt chuyên vận chuyển sắt để nuôi các vi khuẩn có lợi, song song đó lactoferrin lấy sắt của vi khuẩn có hại hay các mầm bệnh, làm cho chúng không thể phát triển được và tự diệt.
    • Bước 3: Trong trường hợp thất bại, hệ thống phòng thủ của cơ thể còn tăng cường hoạt động mạnh mẽ hơn nữa để kìm hãm, không để cho mầm mống gây bệnh phát triển. Các tế bào lympho B khi phát hiện ra các kháng nguyên lạ thì bắt đầu đầu biến đổi thành tế bào B huyết tương có nhiệm vụ sản xuất hàng loạt kháng thể phù hợp bám trên bề mặt các tác nhân gây hại đồng thời kéo các kháng thể khác trong dòng máu để tiêu diệt mầm bệnh đã được chỉ điểm này. Chiến công lớn nhất ở giai đoạn này là kháng thể IgD với vai trò gắn kết các tế bào lympho B lại với nhau nhằm tạo ra sức mạnh tập thể của nhiểu tế bào lympho B và tạo ra nhiều kháng thể hơn.

    Trong 5 loại kháng thể thì IgG tham gia vào cả ba bước và đóng vai trò rất quan trọng của cơ chế miễn dịch, IgG chiếm tới 70% lượng kháng thể trong cơ thể.

    Cuộc sống sẽ trọn vẹn hơn và ngành y sẽ thanh thản hơn nếu cơ thể của chúng ta đủ mạnh và sản sinh ra thật nhiều kháng thể với cơ chế tự hoàn thiện để tiêu diệt các mầm bệnh, cho dù chúng là vi khuẩn, virus hay là nấm. Cơ chế kháng thể tự hoàn thiện cũng là lời giải thích tại sao trong nhiều trường hợp chúng ta đã mắc bệnh và tự chữa khỏi với những bệnh nhẹ như là cúm hay là bệnh nguy hiểm như viêm gan chẳng hạn. Về cơ bản với cơ chế tự hoàn thiện của ba bước miễn dịch kháng thể có thể tiêu diệt mọi mầm bệnh, tuy nhiên với những mầm bệnh có độc lực mạnh khi kháng thể chưa đủ thời gian hoàn thiện thì các độc lực này đã đánh sập cơ chế miễn dịch và gây bệnh với cơ thể chúng ta. Khi đó chúng ta cần tới thuốc kháng sinh để bảo vệ cơ thể và chống lại các mầm bệnh.

    Thuốc kháng sinh là cứu cánh của nhân loại trong thể kỷ 20, được nhà vi khuẩn học Flemming làm việc tại Bệnh viện Saint Mary ở London phát hiện ra và đã cứu sống hàng triệu người trên khắp thế giới. Hiện nay thuốc kháng sinh vẫn là sản phẩm phổ biết nhất để điều trị các bệnh về nhiễm khuẩn. 

    Nhưng thật tiếc, thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng trong việc kìm hãm sự phát triển và tiêu diệt các vi khuẩn, đối với virus hay là nấm thì thuốc kháng sinh vô hại. Vì virus là siêu vi khuẩn, nó không phải là một tế bào hoàn chỉnh. Nó chỉ là bộ gien (hoặc DNA hoặc RNA) bao quanh là lớp vỏ protein chứa nhiều kháng nguyên nên bắt buộc phải sống ký sinh bên trong tế bào chủ mà nó xâm nhiễm nên thuốc kháng sinh không tiêu diệt được. Hay các loại nấm sống ký sinh trên cơ thể con người nhiều năm và gây ra các bệnh nguy hiểm như ung thư, viêm màng não…cũng vô hại trước thuốc kháng sinh.

    Do đó để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh thì vai trò của sức đề kháng là vô cùng quan trọng. Để tăng sức đề kháng thì phải ăn uống khoa học, đủ chất, thường xuyên tập thể dục thể thao và bổ sung kháng thể hàng ngày. Tuy nhiên thực phẩm mà chúng ta sử dụng hàng ngày có rất ít hoặc không có kháng thể. 

    Ở nước Úc phát triển, nổi tiếng với những cánh đồng thiên nhiên bạc ngàn và cũng là nơi có những đàn bò sữa lớn nhất thế giới. Tại đây, họ đã phát hiện ra sự tương đồng về sữa non của bò và sữa non của người mẹ, vốn chứa rất nhiều kháng thể, dinh dưỡng và nhiều khoáng chất quan trọng khác.

    image2

    Năm 1995, nhà máy Universal Pharmaceutucicals Australia là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất dòng sữa non Úc (colostrum) với thương hiệu Wealthy Health và công dụng chính là tăng sức đề kháng. 

    Sữa non Úc Wealthy Health có đủ 5 loại kháng thể gồm: IgG, IgA, IgE, IgM, IgD hay hàm lượng lớn lactoferrin và yếu tố tăng trưởng growth factor. Là sản phẩm tăng cường miễn dịch hàng đầu ở nước Úc. Sau 25 năm phát triển sữa non Úc Wealthy Health đã được bán rộng rãi trên khắp nước Úc và xuất khẩu nhiều nơi trên thế giới.

    image1

    Sản phẩm được Ths.Bs Lê Thị Hải – Giám Đốc Trung Tâm Tư Vấn Dinh Dưỡng, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia khuyên dùng. Và người tiêu dùng bình chọn cho giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

    image3

    Nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Tâm An Gia, Bộ Y Tế cấp phép lưu hành và bán rộng rãi trong chuỗi nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc. Sản phẩm sữa non sử dụng cho bé trên 2 tuổi, người già, người bệnh hay người sau phẫu thuật.

    Mỹ Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-bo-sung-kha-ng-the-ha-ng-nga-y-tu-su-a-non-u-c-wealthy-health-a509739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.