+Aa-
    Zalo

    Lý do Dung dịch xoa bóp cơ xương khớp OVIFA hiệu quả đau nhức cơ xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TS.BS Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Khoa Cơ xương khớp (Bệnh viện Bạch Mai), Tổng thư ký Hội Thấp khớp học Việt Nam cho biết, các bệnh thấp khớp hay bệnh cơ xương khớp là một nhóm bệnh đặc trưng bởi tình trạng đau dẫn đến giảm khả năng vận động của một hoặc nhiều phần của hệ thống cơ xương khớp.

    img20211026130648

    Theo thời gian, chúng âm thầm hủy hoại, bào mòn vùng sụn khớp bị thoái hóa, chèn ép vào các dây thần kinh gây đau, viêm, triệu chứng đau đớn khó chịu, thường xuyên tái phát. Lúc này, người bệnh cần tìm kiếm ngay một giải pháp toàn diện, đáp ứng được trọn vẹn 3 tác động: Vừa giảm đau, chống viêm, đồng thời giúp tái tạo và phục hồi sụn khớp thoái hóa, mà vẫn đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Từ đó giúp bệnh ổn định lâu dài, hạn chế những cơn đau tái phát.

    Tại sao Dung dịch xoa bóp cơ xương khớp OVIFA hiệu quả đau nhức cơ xương khớp?

    OVIFA là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam khi kết hợp các thảo dược và Glucosamine. Sản phẩm dạng xịt, có tác dụng thẩm thấu nhanh các hoạt chất từ dược liệu và Glucosamine tới các mô xương, làm giảm cơn đau cấp, tiêu viêm, từ đó làm giảm sưng – nóng đỏ các vị trí viêm đồng thời cung cấp các chất dinh dưỡng cho sụn khớp, tạo dịch nhầy xung quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn ở khớp, tăng khả năng đệm chống lại sự va đập của sụn khớp, từ đây giải quyết vấn đề bên trong mô xương và khớp bên ngoài của người bệnh

    img20211026130645

    Tác dụng với các cơn đau cấp:  Theo dược điển Huyết Giác, Tam thất, Sói rừng giúp thông huyết mạch, chống oxy hoá, tiêu dịch, tiêu viêm, tiêu phong, phù thũng, giải độc, giảm sưng - nóng - đỏ - đau do viêm khớp, các hoạt chất được thẩm thấu nhanh chóng làm tiêu viêm, từ đó làm giảm sưng – nóng đỏ các vị trí viêm. 

    Tác dụng chống viêm của nhóm dược liệu: Dây đau xương, Xuyên ô, Địa liền, Mã tiền giúp giảm đau, nhức mỏi đặc biệt hiệu quả trong cắt cơn đau cấp và các triệu chứng của bệnh tê thấp, phong thấp, phong hàn, thoái hoá, gai, vôi hoá, đau nhức cơ bắp.

    Tác dụng phục hồi và tái sụn khớp:Glucosamine là thành phần chính của Glycosaminoglycan giúp cấu tạo nên các sụn khớp. Do sự suy giảm Glycosaminoglycan là nguyên nhân chính gây thoái hóa ở xương khớp, đau nhức các khớp, đặc biệt ở người lớn tuổi. Glucosamine dạng thoa ngoài da giúp thẩm thấu nhanh và trực tiếp tớisụn khớp, tạo dịch nhầy xung quanh khớp, làm tăng khả năng bôi trơn ở khớp và đàn hồi của sụn khớp.

    OVIFA cải thiệt “chất lượng xương”, bởi các hoạt chất có trong 10 loại dược liệu kết hợp cùng GLUCOSAMINE dạng thoa ngoài da giúp thẩm thấu trực tiếp, nhanh hơn vào vị trí xịt từ đó bổ sung, tái tạo sụn khớp, giúp nâng cao “sức khoẻ” cho xương khớp từ bên trong. 

    Dung dịch xoa bóp cơ xương khớp OVIFA được bào chế từ bài thuốc cổ phương Độc hoạt ký sinh thang, đây là bài thuốc kinh điển trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp của cha ông ta để lại, khi được kết hợp với các thành phần trên sẽ hiệp đồng tác dụng, đem lại tác dụng tốt nhất cho người bệnh.

    Nhờ vào sự kết hợp ăn ý giữa các thành phần chuyên biệt giữa các thảo dược và Glucosamine, OVIFA không chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm đau đơn thuần, nâng cao chất lượng đời sống của người bệnh. Sản phẩm còn giúp bổ sung dịch khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, hỗ trợ phục hồi sụn khớp. Sản phẩm xịt ngoài da thẩm thấu trực tiếp vào vị trí đau, nhức nhanh hơn, hạn chế tái phát cơn đau, an toàn hơn cho nhưng người bị đau dạ dày, người mẫn cảm như đang sử dụng các loại thuốc khác, mẹ bầu, cho con bú.

    img20211026130643

    Khi nào có thể sử dụng sản phẩm:

    • Đau lưng, đau mỏi vai gáy, đau do gai đôi cột sống cổ và lưng
    • Đau do va đập chấn thương, bong gân, trật khớp, sưng và đau do ứ huyết
    • Đau do thoái hoá khớp
    • Đau do phong thấp, viêm khớp, cứng khớp tay chân, co duỗi khó khăn
    • Nhức các khớp, xương, gân, bắp thịt
    • Loãng xương, mật độ tế bào xương giảm, xốp xương 
    • Bệnh gút là do lắng đọng các tinh thể muối urat hoặc tinh thể acid uric gây viêm các khớp gây nhức xương, không đi lại được, phù chân, tay
    • Lupus ban đỏ hệ thống (gọi tắt là lupus) xảy ra khi hệ miễn dịch tấn công vào các mô lành mạnh. Bệnh gây đau cơ, đau các khớp nhỏ của bàn tay-cổ tay, cứng khớp
    • Gai và vôi hoá khớp chèn ép vào dây thần kinh, đau có thể lan xuống cánh tay, tê bì chân tay
    • Người hoạt động mạnh: vận động thể thao, người lao động nặng làm đau, mỏi cơ xương khớp.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 0936095878 để được tư vấn.

    Minh Khôi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-dung-dich-xoa-bop-co-xuong-khop-ovifa-hieu-qua-dau-nhuc-co-xuong-khop-a517332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.