+Aa-
    Zalo

    Lý do khiến 2 nhóm thanh niên hỗn chiến trong hẻm làm 2 người thương vong ở Bình Tân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc nhậu, nghĩ T. có lời lẽ xúc phạm bạn gái mình, Thỏa đã gọi nhóm bạn đến để giải quyết mâu thuẫn, dẫn đến hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 người thương vong.

    Trong lúc nhậu, nghĩ T. có lời lẽ xúc phạm bạn gái mình, Thỏa đã gọi nhóm bạn đến để giải quyết mâu thuẫn, dẫn đến hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 người thương vong.

    Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, Công an quận Bình Tân (TPHCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lập hồ sơ điều tra vụ hỗn chiến trên địa bàn khiến hai người thương vong.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 10/5, người dân thấy nhóm người cự cãi tại một phòng trọ trong con hẻm 133 đường Bình Thành (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân).

    Vụ hỗn chiến trong con hẻm khiến một người tử vong, một người bị thương. Ảnh: Pháp luật TP Hồ Chí Minh

    Một lúc sau, nhiều người lạ mặt xuất hiện rồi xảy ra đánh nhau dữ dội. Hai bên dùng gạch đá ném loạn xạ, trong đó có người cầm cả hung khí giống mã tấu, rượt đánh gây náo loạn cả đoạn đường.

    Hỗn chiến khiến hai người bị thương. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng một người không qua khỏi.

    Nạn nhân tử vong được xác định là N.V.T. (SN 1993, quê Bà Rịa - Vũng Tàu). Ngoài ra, người bị thương là anh P. V. U. (SN 1990, quê Kiên Giang), bị chém đứt gân tay phải.

    Theo thông tin trên báo Người đưa tin, kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa N.V.T. và Nguyễn Minh Thỏa.

    Cụ thể, khoảng 14h30, Nguyễn Thị P. (SN 1967, quê tỉnh Đồng Tháp) tổ chức nhậu cùng Nguyễn Khánh T. (SN 1980, quê tỉnh Bình Thuận), N.V.T., P.V.U. và Lâm Văn Biền tại một phòng trọ trên đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B.

    Ít phút sau, Thỏa (bạn trai của P.) đến và cũng tham gia cuộc vui. Tuy nhiên, trong lúc nhậu, Thỏa cho rằng V.T. có lời lẽ xúc phạm người tình của mình nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn.

    Tức giận, Thỏa bỏ nhậu, rời bàn ra đầu hẻm, gọi điện cho bạn đến hẻm nơi đối tượng đang nhậu “có việc”. Đến điểm hẹn, nhóm đối tượng này gọi, thách thức T. ra đánh nhau.

    Tức giận, V.T., Biền rút cây sắt lao ra ẩu đả với nhóm của Thỏa. Bị đánh úp và không có vũ khí, dù lực lượng đông nhưng nhóm đối tượng do Thỏa cầm đầu tháo chạy.

    Khi chạy đến phòng trọ của một đối tượng trong nhóm của Thỏa, các đối tượng đã lấy 2 con dao tự chế, một gây ba khúc quay trở lại huyết chiến.

    Lúc này, đôi bên lao vào nhau ẩu đả bằng nhiều loại khí. Các đối tượng còn dùng đá, gạch ném vào nhau. Trong lúc ẩu chiến, Hận dùng dao tự chế chém trúng vai V.T. khiến người này bị thương, máu chảy nhiều. Bị chém trúng người, V.T. ôm vết thương lui lại thì Hận tiếp tục vung hung khí chém anh U.. Cùng lúc, Sang cũng cầm dao tự chế chém trúng anh U..

    Vụ việc khiến anh N.V.T. bị chém trúng người gây mất nhiều máu dẫn đến tử vong trong bệnh viện. Trong khi đó, anh P.V.U. bị chém đứt gân tay phải.

    Hiện, Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận thông tin, đơn vị đã chuyển đối tượng, hồ sơ, vật chứng lên cơ quan có thẩm quyền để tiếp tục điều tra vụ hỗn chiến nói trên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-do-khien-2-nhom-thanh-nien-hon-chien-trong-hem-lam-2-nguoi-thuong-vong-o-binh-tan-a275030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan