+Aa-
    Zalo

    Lý giải sức hút của thương hiệu thời trang, mỹ phẩm Shop Trung Tín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có mặt trên thị trường từ năm 2016, Shop Trung Tín đã trở thành điểm mua sắm thời trang, mỹ phẩm quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ khu vực Đồng Nai.

    Có mặt trên thị trường từ năm 2016, Shop Trung Tín đã trở thành điểm mua sắm thời trang, mỹ phẩm quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ khu vực Đồng Nai.

    Shop Trung Tín hiện đang kinh doanh đa dạng các sản phẩm như quần áo nữ, giày dép, túi xách, mỹ phẩm. Hướng tới đối tượng là khách hàng có thu nhập trung bình, sản phẩm tại đây đều có giá cả phải chăng. Ra đời trong thời điểm có rất nhiều shop thời trang cùng mở ra, Shop Trung Tín nhanh chóng chinh phục khách hàng bởi mẫu mã đa dạng cùng với chất lượng hàng hoá luôn được đảm bảo. Bật mí về cái tên Trung Tín, đại diện shop chia sẻ: “Trung Tín nghĩa là luôn tận trung với công việc và mang đến sự uy tín cho khách hàng. Đó cũng chính là sứ mệnh được shop đặt lên hàng đầu trong suốt hành trình xây dựng và phát triển.”

    Sản phẩm thời trang tại Trung Tín như quần áo, váy vóc có tính ứng dụng cao, giúp chị em dễ dàng phối đồ trong mọi hoàn cảnh dù đi làm hay dạo phố, dự tiệc. Phong cách trong các thiết kế cũng khá linh hoạt, từ nữ tính, dịu dàng mà vẫn thanh lịch, trẻ trung cho đến cá tính, nổi bật, tôn lên thần thái của mỗi người mặc. Ngoài ra, tone màu chủ yếu là các màu trung tính như trắng, be, nâu đều không kén người mặc. Dịp Tết đến, Trung Tín cũng cập nhật thêm nhiều váy đầm đẹp mắt để chị em có diện mạo tự tin trong dịp đầu xuân này.

    Trong số các sản phẩm phải kể đến chiếc áo dài với kiểu dáng, màu sắc đa dạng rất được lòng các chị em. Tà áo dài truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc Việt được đội ngũ Trung Tín dày công nghiên cứu, tìm hiểu từ chất vải đến kỹ thuật in ấn để gửi đến khách hàng những mẫu mã độc đáo nhưng cũng không kém phần thanh lịch và chỉn chu.

    Còn riêng với mỹ phẩm, các sản phẩm tại Trung Tín đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo 100% hàng chính hãng, được lựa chọn kỹ lưỡng, nói không với hàng giả hàng nhái. Chị em thoả thích lựa chọn từ các loại kem dưỡng, mặt nạ…phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của bản thân.

     

    Đến với shop Trung Tín, khách hàng như lạc lối vào không gian hiện đại, các quầy kệ trưng bày sản phẩm được bố trí gọn gàng, theo từng khu vực riêng biệt mang lại sự thoải mái, dễ dàng trong hành trình mua sắm. Không chỉ thoả mãn về phần thị giác cho khách hàng khi trực tiếp đến với cửa hàng, Trung Tín còn đẩy mạnh việc phát triển bán hàng trên kênh mạng xã hội. Trang Fanpage liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng người tiêu dùng. Thấu hiểu việc bán hàng online luôn bị khách ngờ vực về chất lượng, mẫu mã của sản phẩm, đội ngũ Trung Tín thường xuyên có các buổi livestream để người xem có cơ hội nhìn trực diện sản phẩm đồng thời được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng. Trung Tín cũng chú trọng vào dịch vụ khách hàng khi thiết lập đường dây nóng giải quyết các khiếu nại trong quá trình đặt hàng, giao hàng. Ngoài ra, các chương trình tri ân cũng được đẩy mạnh bằng hình thức như tặng quà vào các dịp lễ, ưu đãi với khách hàng trung thành.

    Trong tương lai, shop Trung Tín sẽ đầu tư đa dạng các sản phẩm như nhập khẩu thêm nhiều loại mỹ phẩm xách tay cho khách hàng cũng như tìm hiểu về kiểu dáng, chất liệu áo dài, phục vụ nhu cầu và gu thẩm mỹ ngày càng khắt khe của mọi khách hàng. Song song với đó là phát triển đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, củng cố niềm tin và sự hài lòng nơi người mua.

    Địa chỉ: Túc Trưng, Định Quán, Đồng Nai

    Facebook: https://www.facebook.com/shoptrungtin 

    Phương Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-giai-suc-hut-cua-thuong-hieu-thoi-trang-my-pham-shop-trung-tin-a355238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.