+Aa-
    Zalo

    Lý giải thành công của thương hiệu phân phối mỹ phẩm thiên nhiên BioTopcare

    (ĐS&PL) - Gia nhập thị trường từ năm 2015, hệ thống BioTopcare - trực thuộc tập đoàn LANMAY Group đã trở thành địa điểm mua sắm mỹ phẩm thiên nhiên quen thuộc của nhiều người.

    Mỹ phẩm thiên nhiên đang trở thành xu hướng làm đẹp mới hiện nay, thu hút rất nhiều nhà đầu tư, mỗi năm lại đón nhận thêm nhiều tên tuổi mới, tạo nên sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Để trụ vững, BioTopcare không những nỗ lực bắt kịp xu hướng làm đẹp, mang tới những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng mà còn nâng cao dịch vụ để chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. 

    BioTopcare là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm thiên nhiên quen thuộc tại Việt Nam 

    Không ngừng đổi mới

    Trong 7 năm phát triển, BioTopcare luôn sẵn sàng đổi mới, từng bước nâng cao chất lượng để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm ngày một tốt hơn. Hiện nay, thương hiệu đang sở hữu 2 showroom lớn, khang trang, hiện đại tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, đồng thời là đối tác phân phối của nhiều nhãn hàng mỹ phẩm thiên nhiên của châu Âu như Dicora Urban Fit (dòng sản phẩm không chứa parabens, không gây hại cho da, giúp detox cơ thể), Café Mimi (các sản phẩm làm đẹp bền vững chăm sóc da mặt, body và mái tóc) và rất nhiều brand mỹ phẩm của tập đoàn ELFA.

     

    Các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại châu Âu được phân phối tại BioTopcare

    Để có thể đứng vững giữa thị trường cạnh tranh khắc nghiệt, BioTopcare định hướng với tầm nhìn phát triển sâu rộng, hướng tới các sản phẩm không hóa chất, độc hại, chiết xuất từ thiên nhiên, xanh và sạch; đồng thời nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng cũng như bắt kịp những xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên mới. 

    Làm đẹp và chăm sóc cho bản thân là nhu cầu của tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tinh hay nghề nghiệp nào. Hiểu được điều này, BioTopcare đã xây dựng phương hướng phát triển cùng cam kết “We care for you”, luôn sát cánh chăm sóc toàn diện cho bạn và gia đình. Đến với BioTopcare, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân từ chăm sóc mặt, chăm sóc tóc đến chăm sóc cơ thể.

    Các thương hiệu mới luôn được cập nhật mỗi ngày

    Mỗi ngày thương hiệu luôn cập nhật những sản phẩm mới liên tục, “bắt trend” làm đẹp trên toàn thế giới. Chính vì vậy, dù bạn thuộc lứa tuổi nào, vấn đề bạn gặp phải ra sao, nhu cầu của bạn là gì thì các thương hiệu làm đẹp an toàn, lành tính tại BioTopcare đều có thể giải quyết giúp bạn. 

    Phục vụ chuyên nghiệp

    Điểm cộng lớn nhất của BioTopcare nằm ở phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mến khách. Mỗi nhân viên đều được trải qua quá trình đào tạo bài bản từ kiến thức sản phẩm, cách làm đẹp, chăm sóc da, cơ thể cho đến văn hóa ứng xử và phục vụ khách hàng. 

    Không gian mua sắm tại BioTopcare

    Theo đại diện BioTopcare, từ khi thành lập đến nay, thương hiệu luôn đông khách đặc biệt vào những thời điểm mua sắm dịp Lễ hay cuối năm. Ngay cả những lúc cao điểm đó, đội ngũ nhân viên của BioTopcare vẫn nhanh nhẹn, khéo léo giải quyết mọi thắc mắc để giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Bên cạnh hệ thống cửa hàng, thương hiệu còn tận dụng nền tảng website, mạng xã hội Facebook và các trang thương mại điện tử để mở rộng thêm trải nghiệm mua sắm online. 

    Song song với việc bán sản phẩm, BioTopcare còn rất tâm huyết muốn nhân rộng phong cách sống khỏe, sống xanh từ các sản phẩm thiên nhiên cho người Việt. Đó cũng chính là lý do vì sao hệ thống BioTopcare không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành quả ấn tượng. 

    Hệ thống cửa hàng của BioTopcare: 

    • Cơ sở 1: Tầng 19 tòa nhà Kim Khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 108/6 Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Bạn cũng có thể mua hàng trực tiếp qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-giai-thanh-cong-cua-thuong-hieu-phan-phoi-my-pham-thien-nhien-biotopcare-a553485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.