+Aa-
    Zalo

    Lý Hoàng Nam hứa hẹn khởi đầu thuận lợi giải Wimbledon 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm nay 4/7, Lý Hoàng Nam sẽ có trận ra quân ở nội dung đơn nam trẻ giải Wimbledon 2015. Tay vợt VN hứa hẹn sẽ khởi đầu thuận lợi bởi đối thủ kém anh khá nhiều

    (ĐSPL) - Hôm nay 4/7, Lý Hoàng Nam sẽ có trận ra quân ở nội dung đơn nam trẻ giải Wimbledon 2015. Tay vợt Việt Nam hứa hẹn sẽ có khởi đầu thuận lợi bởi đối thủ kém anh khá nhiều.

    Hôm qua, BTC giải Wimbledon 2015 đã bốc thăm giải trẻ Wimbledon 2015. Theo kết quả được công bố, Hoàng Nam được chọn làm hạt giống số 13 và sẽ gặp Patrik Niklas-Salminen trong trận ra quân diễn ra hôm nay. Đối thủ của Nam hiện đang đứng 35 trong bảng xếp hạng Liên đoàn Quần vợt thế giới (ITF) - nội dung trẻ.

    Hoàng Nam đang có một năm thi đấu thành công.

    Hoàng Nam phát biểu: "Sau khi thi đấu khá thành công tại giải Australia Open và Roland Garros, tôi rất háo hức khi tham dự giải trẻ tại Anh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi tham dự giải Wimledon, thi đấu trên mặt sân cỏ nên chưa có nhiều kinh nghiệm so với các đối thủ còn lại. Mục tiêu của tôi là tập trung vào từng trận đấu cụ thể và thi đấu đúng với sức mình. Tôi sẽ nỗ lực có vị trí cao nhất và vượt qua thành tích từng đạt được ở 2 giải còn lại”.
    Trong năm 2015, Hoàng Nam có phong độ hết sức ấn tượng. Sau khi lọt vòng 2 giải Australia Open 2015 đơn nam trẻ, Hoàng Nam tiếp tục có mặt ở vòng 3 đơn trẻ Roland Garros. Vị trí trong bảng xếp hạng trẻ thế giới của ITF là vị trí thứ 13 trẻ thế giới, tụt 1 bậc so với tháng trước.
    [mecloud]muudnfBU70[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hoang-nam-hua-hen-khoi-dau-thuan-loi-giai-wimbledon-2015-a100845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.