+Aa-
    Zalo

    Lý Hoàng Nam tiến vào vòng 2 giải Roland Garros trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoàng Nam đã gặp không mấy khó khăn khi vượt qua tay vợt trẻ nước chủ nhà Maxime Mora xếp hạng 106 trẻ thế giới để tiến vào vòng 2 giải Roland Garros trẻ.

    (ĐSPL) - Hoàng Nam đã gặp không mấy khó khăn khi vượt qua tay vợt trẻ nước chủ nhà Maxime Mora xếp hạng 106 trẻ thế giới để tiến vào vòng 2 giải Roland Garros trẻ.

    Tay vợt Việt Nam đã áp đảo toàn diện đối thủ và giành chiến thắng sau hai ván. Ở ván đấu đầu tiên, Hoàng Nam 3 lần bẻ bàn giao góng của Mora, nhưng phải đến lần thứ 3 ở bàn đấu thứ bảy anh mới có thể tận dụng thành công để vượt lên dẫn 4-3, sau đó nâng điểm số lên 5-3 rồi giành chiến thắng chung cuộc 6-3. Ở hai lần bẻ bàn giao bóng trước đó, Hoàng Nam đều bị đối thủ bẻ lại ngay trong bàn đấu tiếp theo anh cầm giao bóng.

    Hoàng Nam không mấy khó khăn vào vòng 2 Roland Garros trẻ.

    Sang ván thứ 2, Mora tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu đáng khen khi cân bằng tỷ số 3-3 sau khi bị dẫn 3-0. Tuy nhiên, anh không thể làm gì hơn bởi Hoàng Nam đã thi đấu tốt những bàn đấu còn lại với thêm một lần bẻ bàn giao bóng của đối thủ để giành chiến thắng 6-4.
    Đánh bại Mora, đối thủ ở vòng hai của Hoàng Nam sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa hai tay vợt Nathan Ponwith (Mỹ, hạng 25 trẻ thế giới) và Louis Wessels (Đức, hạng 63 trẻ thế giới).
    [mecloud]LaBKgBD5BG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-hoang-nam-tien-vao-vong-2-giai-roland-garros-tre-a96714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.