+Aa-
    Zalo

    Ly kỳ chuyện bồ nhí xếp đặt cho vợ bắt quả tang chồng ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bồ nhí nói không cần tình nhân bỏ vợ để cưới mình nhưng cô ta lại chủ động tiếp cận vợ tình nhân và đã dàn dựng một màn kịch công phu để mọi chuyện vỡ lở.

    (ĐSPL) - Bồ nhí nói chấp nhận tình nhân không bỏ vợ để cưới mình nhưng cô ta lại chủ động tiếp cận vợ tình nhân và đã dàn dựng một màn kịch công phu để mọi chuyện vỡ lở.

    Ông chủ lớn điều tra nhân tình

    Ông Nguyễn Thành An (52 tuổi, trú tại Tô Hiến Thành, P.14, Q.10) tìm đến văn phòng thám tử tư L.P (trụ sở đặt tại Đường số 8, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) vào một buổi chiều cuối tháng 1. Trình bày với thám tử, ông An cho biết, ông làm việc trong lĩnh vực bất động sản, đã có vợ và hai con. Ông không ngần ngại chia sẻ chuyện mình đang có nhân tình ở ngoài, tên Hoài Anh. Hai người đã có quan hệ tình cảm với nhau được hai năm.

    Ngay từ khi bắt đầu, ông An xác định rõ ràng với Hoài Anh rằng ông sẽ không bao giờ bỏ vợ để đến với cô nên nếu Hoài Anh đồng ý thì phải chắc chắn với ông một điều rằng không được để lộ chuyện hai người ra ngoài. “Hoài Anh nói yêu tôi nên không cần danh phận, chỉ cần được ở bên tôi là đủ. Hai năm qua, những gì cô ấy làm cũng đã được chứng minh cho điều đó. Vì thương nên tôi lo cho Hoài Anh đầy đủ mọi thứ từ nhà cửa đến xe cộ, tiền chi tiêu hàng tháng. Tình cảm của chúng tôi rất tốt, cho đến gần đây, tôi phát hiện ra chuyện Hoài Anh có quen biết với vợ tôi”, ông An cho biết.

    Vợ ông An tên Hiền, năm nay 45 tuổi. Bà là chủ một tiệm may nổi tiếng. Tính tình hiền lành, rất dễ chịu. Lần đầu tiên ông An gặp vợ mình đi cùng Hoài Anh là ở một trung tâm mua sắm. Hai người cùng nhau đi, trò chuyện có vẻ rất tâm đầu ý hợp. Chuyện gặp gỡ này, Hoài Anh cũng có kể cho ông nghe nhưng có vẻ như cô hoàn toàn không biết bà Hiền là vợ ông An.

    “Hoài Anh gọi vợ tôi là chị bạn mới quen. Thú thực, trong hai năm quen nhau, tôi chưa bao giờ nói về vợ tôi cho Hoài Anh nghe. Còn cô ấy tự tìm hiểu về vợ tôi hay không thì tôi không biết. Tôi có dò hỏi thì Hoài Anh bảo quen vợ tôi trong một lần đi xem diễn thời trang rồi thì hợp tính nên hẹn gặp nhau đi cà phê, đi mua sắm. Thế nhưng tôi không tin mấy mà cho rằng Hoài Anh cố ý tìm cách tiếp cận vợ tôi”, ông An nói.

    Nhiều lần sau đó, ông An còn gặp vợ và nhân tình của mình đi với nhau tại một số sự kiện ra mắt sản phẩm mới của những hãng thời trang nổi tiếng. Đỉnh điểm của sự việc này là chuyện Hoài Anh mời bà Hiền về nhà ăn cơm mà không nói cho ông An biết. May mắn, khi về tới nhà Hoài Anh, ông An nghe thấy tiếng vợ, lại nhìn thấy đôi giày do chính ông mua tặng bà đợt đi công tác nước ngoài nên đã “rút êm” và giữ kín được chuyện bồ bịch của mình. Vì Hoài Anh gọi ông về ăn cơm mà không nói chuyện nhà có khách nên ông cho rằng cô nhân tình có ý bẫy mình. Chính từ suy nghĩ này, ông An đã quyết định tìm đến thám tử để làm rõ mọi chuyện.

    Cuộc chạm chán bất ngờ

    Thám tử Phan Tú Linh (26 tuổi) được giao nhiệm vụ điều tra vụ việc của khách hàng Nguyễn Thành An. Tuy còn trẻ nhưng Tú Linh đã làm nhiều công việc thám tử được hai năm và có nhiều kinh nghiệm, đã một mình điều tra thành công nhiều vụ việc phức tạp.

    Sau khi nghe toàn bộ câu chuyện của ông An, thám tử Linh đưa ra ba giả thiết: một là Hoài Anh cố tình tiếp cận bà Hiền; hai là bà Hiền đã hay chuyện bồ bịch của ông chồng và chính bà mới là người tìm cách làm quen với Hoài Anh; ba là mọi chuyện diễn ra hoàn toàn chỉ là sự tình cờ, không phải là chủ ý của bất cứ ai.

    Ảnh minh họa.

    Trước tiên, thám tử tiến hành điều tra về Hoài Anh. Từ những thông tin ông An cung cấp và thông tin riêng mà thám tử Linh thu thập được, chân dung Hoài Anh được dựng lên khái quát như sau: Cô gái này năm nay 24 tuổi, hiện làm việc tại một trung tâm ngoại ngữ. Hoài Anh xinh xắn, cao ráo, ăn nói có duyên. Cô đang theo học ngoài giờ một lớp về thiết kế thời trang. Cuộc sống của Hoài Anh rất nhàn nhã, cõ lẽ là nhờ khoản “trợ cấp” hàng tháng khá lớn từ ông An. Cô đi lại bằng taxi, luôn ăn ở nhà hàng, mua sắm ở các cửa hàng cao cấp.

    Nhờ sự giúp đỡ của ông, thám tử đã cài được nhiều thiết bị theo dõi cuộc gọi và tin nhắn vào điện thoại của Hoài Anh. Qua kiểm tra liên lạc, Linh không tìm ra được điểm gì bất thường. Hoài Anh và bà Hiền thi thoảng mới gọi điện, nhắn tin hẹn gặp nhau. “Những lần hai người họ hẹn gặp, tôi đều đi theo. Bà Hiền làm về thời trang còn Hoài Anh cũng đang theo học về ngành nghề này nên những câu chuyện của họ chủ yếu xoay quanh quần áo, vải vóc, xu hướng màu sắc mới… Hai người ít khi nói về gia đình và chuyện riêng tư. Thế nên, tôi cho rằng ông An đã hơi đa nghi và nhạy cảm về mối quan hệ của Hoài Anh và bà Hiền”, thám tử Linh cho biết.

    Sau những cuộc hẹn cà phê, Hoài Anh một lần nữa mời bà Hiền về nhà mình chơi. Lần này, cô không hề nói gì với ông An. Còn về phần bà Hiền, không rõ trong cuộc gặp này, bà cùng Hoài Anh nói chuyện gì nhưng thám tử nhận thấy bà có những thay đổi rõ rệt khi thường xuyên liên lạc với Hoài Anh hơn và chủ động được đề nghị đến nhà cô chơi và tâm sự. Điều này khiến ông An rất bực bội.

    “Căn nhà tôi mua cho Hoài Anh có khá nhiều đồ của tôi ở đó. Để tránh mọi chuyện bị lộ ra bên ngoài, tôi luôn dặn cô ấy hạn chế đưa bạn về nhà. Thế mà giờ Hoài Anh lại liên tục mời vợ tôi đến ăn uống rồi tâm sự khác gì “lạy ông tôi ở bụi này”, ông An cáu kỉnh.

    Tần suất bà Hiền đến nhà Hoài Anh ngày càng nhiều và lần nào Hoài Anh cũng niềm nở đón tiếp. Có điều, khác với trước đây khi đến bà Hiền thường hẹn trước thì giờ, bà luôn đến bất ngờ. Từ điều này, thám tử Linh cho rằng chuyện ngoại tình của ông An đã bị lộ và vợ ông đang tìm cách bắt quả tang chồng cùng nhân tình.

    Mặc dù đã được thám tử cảnh báo nhưng ông An vẫn qua lại nhà Hoài Anh. Chính vì sự bất cẩn này, ông đã khiến chuyện ngoại tình của mình bị bại lộ. “Ông An đến nhà Hoài Anh ăn cơm trưa và bà Hiền lại bất ngời ghé thăm. Khách hàng của tôi có thói quen hễ về nhà là thay đồ ngủ nên khi bà Hiền bấm chuông, ông An mặc nguyên bộ đồ đó ra mở cửa. Nhìn thấy nhau, cả ông An và bà Hiền đều chết sững. Tuy nhiên khiến một điều khiến tôi bất ngờ hơn cả là khi kiểm tra liên lạc của Hoài Anh vào ngày hôm đó thì tôi phát hiện bà Hiền không phải tự dưng đến nhà như những lần trước mà lần này, bà đến do chính Hoài Anh nhắn tin mời tới. Tin nhắn của Hoài Anh viết: “Chị tới nhà em ngay. Có bất ngờ lớn”, thám tử Linh nhớ lại.

    (Còn nữa)

    NAM ANH 

    Clip: Những tình huống đánh ghen dở khóc dở cười

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-ky-chuyen-bo-nhi-xep-dat-cho-vo-bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-a93780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan