+Aa-
    Zalo

    Lý lịch “bẩn” của gã lái xe bị khởi tố vì hiếp dâm bé gái 10 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là một người có vợ và hai người con đã lớn nhưng Chu Hữu Đức thường xuyên có hành vi sàm sỡ với nhiều phụ nữ.

    (ĐSPL) - Là một người có vợ và hai người con đã lớn nhưng Chu Hữu Đức (SN 1974), trú tại xóm Bần 1, xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ thường xuyên có hành vi sàm sỡ với nhiều phụ nữ. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Đức bị người dân phát hiện có hành vi hiếp dâm cháu Tr. (SN 2004), là hàng xóm cận kề với Đức.

    Bị bắt quả tang đưa bé gái vào... bụi cây

    Theo nguồn tin riêng PV báo Đời sống và Pháp luật, trên địa bàn xã Võ Miếu huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ vừa xảy ra vụ việc người đàn ông 40 tuổi có hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi. Chúng tôi tìm đến xã Võ Miếu để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Viết Lương, Trưởng Công an xã Võ Miếu cho biết: Vào tối 22/10, sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình chị Phan Thị L. (SN 1978, mẹ của cháu Tr., trú tại xóm Bần 1), Đức bị một người hàng xóm phát hiện vừa có hành vi dâm ô với cháu Tr. tại một bụi cây. Tuy người phụ nữ này không bắt được quả tang hành vi bỉ ổi của Đức đối với cháu Tr., nhưng khi thấy cháu Tr. từ trong bụi cây hốt hoảng chạy ra, đằng sau cháu là một người đàn ông thì người này đã tiếp cận để tìm hiểu. Tiến lại gần bụi cây, người phụ nữ hàng xóm phát hiện đó là Đức, rồi về thông báo với gia đình cháu Tr..

    Khi được người hàng xóm này về thông báo là cháu Tr. vừa bị Đức đưa vào bụi cây..., ngay lập tức, chị L. hỏi chuyện và đưa con ra UBND xã Võ Miếu để được công an xã giúp đỡ. Khi mẹ đưa Tr. tới công an xã, Tr. sợ hãi và chỉ nói, “khi đi chơi về tới bụi cây gần nhà thì gặp chú Đức và bị chú ấy kéo vào đó nhưng chưa làm gì”.

    Tuy nhiên, về nhà, chị L. nghi ngờ con chưa nói thật nên động viên, hỏi han, dỗ dành thì được Tr. kể lại, đã nhiều lần bị Đức hãm hại, nhất là những lần Tr. đi chơi, về nhà một mình. Được con kể lại đầu đuôi câu chuyện, ngày 25/10, cùng với người thân trong gia đình, chị L. đưa Tr. lên công an xã để trình báo vụ việc. Tại công an xã, cháu Tr. đã kể lại toàn bộ chuyện bị Đức đã nhiều lần có hành vi hiếp dâm. “Nhận thấy đây là sự việc có tính chất nghiêm trọng, ngay hôm đó công an xã đã mời Đức lên để lấy lời khai và hoàn tất hồ sơ gửi lên Công an huyện Thanh Sơn xử lý theo thẩm quyền”, ông Lương khẳng định.

    Nhận hồ sơ của Công an xã Võ Miếu, ngay lập tức, đại diện lãnh đạo Công an huyện xuống xã lấy lời khai của đối tượng Đức. Lúc này, sau nhiều giờ chối cãi, cuối cùng Đức cũng đã khai nhận toàn bộ hành vi đồi bại đối với cháu Tr.. Ngay sau đó, Đức đã bị Công an huyện Thanh Sơn đưa về trụ sở tiếp tục làm rõ. Nhận thấy đây là vụ án phức tạp, ngoài thẩm quyền nên Công an huyện đã hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an tỉnh xử lý.

    “Nhìn con gái mà tôi đau từng khúc ruột”

    Cũng theo lời ông trưởng công an xã thì, trước đây Đức đã nhiều lần có hành vi thiếu lành mạnh với nhiều người phụ nữ trên địa bàn nhưng chưa đủ chứng cứ để kết tội. Đến lần này thì mọi hành vi của Đức bấy lâu nay đã bị lật tẩy.

    Để tìm hiểu thêm về gã đàn ông bệnh hoạn này, chúng tôi tìm đến xóm Bần 1, nơi Đức và nạn nhân sinh sống. Khi chúng tôi tới đầu xóm, hỏi về Đức thì mới biết những hành vi bỉ ổi có cả “quá trình để phát triển”. Anh H., người sống cùng thôn với Đức vẫn chưa hết bức xúc cho biết: “Tôi không ngờ, thằng Đức lại là con người như vậy. Sống ở đây, chúng tôi biết, thằng này đã nhiều lần bị tố là thường xuyên có hành vi sàm sỡ với một số phụ nữ chồng đi làm ăn xa. Nhưng tôi chưa tin, nào ngờ đâu, hôm nay thì mọi chuyện mới sáng tỏ. Đúng là nó không bằng loài cầm thú chú ạ...”.

    Tìm đến nhà nạn nhân khi trời đã nhá nhem tối, lúc này, gia đình em Tr. chỉ có ba bố con ở nhà, còn mẹ thì đang đi làm ở xa chưa về.

    Tiếp chúng tôi, anh Hà Anh T. (SN 1973, bố đẻ của nạn nhân) cho biết: “Vào hôm xảy ra vụ việc, tôi đang đi làm xa nên mẹ nó không cho biết, phải đến lần sau, khi đưa cháu ra UBND xã thì tôi mới được thông báo. Khi nghe tin, tôi không tin vào tai mình nữa. Lúc đó, vội vã về nhưng trong đầu tôi chỉ hy vọng, mọi chuyện chưa đến mức đó và không có chuyện đau đớn xảy ra đối với con tôi. Về tới nhà, lúc này, công an đã làm việc xong và đưa Đức lên công an huyện nên mọi chuyện tôi chỉ được nghe vợ kể lại. Đến nay, tôi chỉ mong pháp luật làm rõ mọi chuyện, đưa Đức ra ánh sáng để lấy lại phần nào những gì đã làm tổn thương cho con tôi...”.

    (bgiay)Phú Thọ: Lý lịch “bẩn” của gã lái xe từng đâm chết người v

    Bố nạn nhân kể lại sự việc cho PV. 

    “Tr. là đứa con thứ hai của gia đình, trên cháu có một anh trai. Không ngờ, thằng Đức nó nhẫn tâm đến vậy. Tr. còn bé nên vẫn chưa hình dung ra được mọi chuyện vừa xảy ra với mình. Nhìn nó hồn nhiên mà tôi đau từng khúc ruột. Sợ những đứa bạn lớn tuổi hơn trêu nên mấy ngày sau khi xảy ra vụ việc, vợ chồng tôi cho cháu nghỉ học ở nhà để động viên. Cháu mới đi học lại được hai hôm nay”, anh T. cho biết thêm.

    Nói về Đức, anh Hà Tuấn Anh, Bí thư chi bộ xóm Bần 1 cho biết: “Đức mới chuyển về đây sinh sống từ năm 2012. Trước kia, Đức ở xóm khác nhưng cũng cùng xã Võ Miếu. Hiện tại, Đức và gia đình có mở một cửa hàng bán vật liệu xây dựng và hàng ngày đi giao hàng cho khách. Vợ Đức là chị Trần Thị H. (SN 1978). Dân tình cả hai xóm, rồi cả xóm Miếu nữa đều biết hết. Chị vợ thì kêu than khổ về chồng lắm rồi. Nhà Đức thuộc hàng kinh tế khá giả ở trong làng, hiện tại đang xây thêm tầng hai cho ngôi nhà của mình thêm phần khang trang”.

    Tìm hiểu, PV được biết, Đức có khá nhiều tai tiếng tại địa phương. Cách đây ba năm, Đức lái xe đâm chết người nhưng do thỏa thuận đền bù số tiền 150 triệu đồng nên gia đình người chết đã không khiếu nại. Rồi việc Đức có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ, mới đây nhất, Đức có quan hệ bất chính với một người phụ nữ trên xóm Miếu, mang vật liệu xây dựng của nhà đi đầu tư cho “người tình” số tiền 70 triệu đồng nhưng gia đình phát hiện ra và lấy lại được 40 triệu đồng. Được biết, việc Đức quan hệ bất chính bị vợ phát hiện, đòi ly hôn, nhưng cả hai vừa mới giảng hòa chưa được bao lâu thì Đức đã gây thêm tội ác.

    Khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội hiếp dâm trẻ em

    Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết: “Vụ việc được Công an huyện Thanh Sơn chuyển lên, chúng tôi đã tiến hành điều tra, làm rõ. Cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Chu Hữu Đức 4 tháng về hành vi hiếp dâm trẻ em”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-lich-ban-cua-ga-lai-xe-bi-khoi-to-vi-hiep-dam-be-gai-10-tuoi-a69090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan