+Aa-
    Zalo

    Lý lịch bất hảo của kẻ sát hại bạn gái DJ trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sống vạ vật và nghiện ma tuý, Đào Duy Cường (SN 1994, quê Bảo Thắng, Lào Cai) còn có lý lịch bất hảo với một tiền án.

    Không chỉ sống vạ vật và nghiện ma tuý, Đào Duy Cường (SN 1994, quê Bảo Thắng, Lào Cai) còn có lý lịch bất hảo với một tiền án.

    Đào Duy Cường nghiện ma tuý, không có công việc ổn định và từng có tiền án - Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ sát hại bạn gái DJ trong phòng trọ, ngày 22/6, trao đổi với Người Đưa Tin về nhân thân Đào Duy Cường, lãnh đạo UBND xã Thái Niên (huyện Bảo Thắng, Lào Cai) cho biết, Cường thường xuyên vắng mặt tại địa phương nên ở ngoài hắn ta làm gì thì chính quyền địa phương không nắm được.

    Còn vị trưởng thôn Tân Thắng cho biết, Cường là con út trong gia đình có 5 chị em. Bố mẹ hiện Cường hiện đã già, kinh tế gia đình chủ yếu phụ thuộc vào các anh, chị của Cường lo.

    Ở địa phương, sau khi học hết lớp 9, đối tượng nghỉ học và đi làm ăn xa, ít khi có mặt tại địa phương. Mỗi lần dịp lễ, tết về quê Cường thường ngồi đánh bạc dưới nhiều hình thức khác nhau, y là người có máu mê cờ bạc.

    Theo vị này, Cường đã từng có 1 tiền án về tội Đánh bạc và mới được ra tù vào cuối năm 2018. Sau khi ra tù, Cường xuống Hà Nội làm việc.

    Vào ngày 18/6, chính quyền địa phương nhận được tin báo Cường gây ra vụ án mạng ở Hà Nội khiến nhiều người trong khu vực hết sức bất ngờ. "Mặc dù hắn ta ít khi ở địa phương nhưng cũng không ai dám nghĩ Cường lại có thể gây ra vụ án mạng đau lòng đến vậy", vị Trưởng thôn cho hay.

    "Sau khi xảy ra vụ án, mẹ và anh trai Cường cũng đã xuống Hà Nam để thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Mấy năm gần đây, Cường nằm trong diện theo dõi nghi nghiện tại địa phương...", vị trưởng thôn Tân Thắng thông tin.

    Cũng theo nguồn tin này, các chị của Cường đều đã lập gia đình và có kinh tế khá giả. Bố mẹ của đối tượng cũng mới hoàn thành căn nhà rất khang trang. Dù không được học hành đến nơi đến chốn nhưng nếu tu chí làm ăn, Cường cũng có cuộc sống đầy đủ nhờ các chị giúp đỡ. Song, hắn lại chơi bời lêu lổng và gây ra vụ án mạng đau lòng.

    Nơi xảy ra vụ án và nghi phạm Cường - Ảnh: Người Đưa Tin

    Trước đó, theo Tiền Phong đưa tin, vào trưa 17/6, Cường xảy ra mâu thuẫn với bạn gái là chị Vũ Thị Quỳnh T. trong sinh hoạt hàng ngày. Lúc này, Cường đã sử dụng nhiều hung khí như dao và gậy phơi quần áo đánh chị T. dẫn đến tử vong.

    Gây án xong, Cường điều khiển xe máy nhãn hiệu SH của T. rời khỏi hiện trường. Sau đó Cường gửi xe máy tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) rồi bắt xe khách bỏ trốn lên khu vực gần biên giới Lạng Sơn. Tại đây, biết không thể thoát tội nên đã ra đầu thú. Thời điểm bị tạm giữ, các xét nghiệm cho thấy Cường dương tính với chất ma túy.

    Tối cùng ngày, Công an quận Hoàng Mai di lý Đào Duy Cường về Hà Nội để phục vụ điều tra. Tại cơ quan công an, Cường cũng khai rằng từ đầu 2019, hắn đến sống cùng Vũ Thị Quỳnh T. ở phòng trọ trong ngõ 279 đường Hoàng Mai.

    Nhận định về lời khai ban đầu của Cường, một cán bộ điều tra quận Hoàng Mai cho biết: "Tuy đối tượng đã có lời khai ban đầu và tỏ ra hối hận tuy nhiên vẫn còn mâu thuẫn nên cần tiếp tục điều tra làm rõ".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-lich-bat-hao-cua-ke-sat-hai-ban-gai-dj-trong-phong-tro-a280794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan